Sunderland sắp bị rao bán

08:53 Thứ ba 29/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Ellis Short đã sẵn sàng mang Sunderland rao bán và người trả giá cao nhất sẽ sở hữu đội bóng mà ông đang làm chủ tịch.

Tuy nhiên, tỷ phú người Mỹ cần ít nhất 200 triệu bảng để có thể thu hồi lại vốn liếng ông đã bỏ ra trong 8 năm cầm quyền Sunderland.

Chủ tịch Short đã chán ngán Sunderland. Ảnh: Internet.

Người đồng hương của Ellis Short, ông Randy Lerner đã gặp rất nhiều khó khăn khi bán Aston Villa. Vì thế ông chủ của Sunderland cũng không phải là ngoại lệ, nhất là khi đội bóng đang gặp rất nhiều khó khăn và có nguy cơ xuống hạng.

Short ngày càng vỡ mộng khi sở hữu một CLB ở Ngoại hạng Anh, trước mắt là cuộc chiến trụ hạng cam go, mặc dù ông đã đầu tư khá nhiều kể từ khi nắm quyền sở hữu vào năm 2008.

Tình cảnh ngày càng xấu đi khi vụ bê bối của Adam Johnson đã bôi đen hình hình ảnh CLB, tác động trực tiếp đến các đối tác muốn mua lại Sunderland.

Mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ nếu đội bóng của ông không thể chống đỡ sự trỗi dậy mạnh mẽ của Newcastle sau khi bổ nhiệm Benitez, hoặc không đuổi kịp Norwich trong 2 tuần tới, Sunderland sẽ không thể bán đi với giá mà Short mong muốn.

Sam Allardyce là HLV thứ 7 trong 8 năm ông mua lại CLB, điều này nói lên tình cảnh hỗn loạn và chưa bao giờ yên ổn của đội chủ sân Ánh sáng.

Hoàng Tâm | 08:30 29/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục