Sunderland dự chi 6 triệu Bảng cho tiền đạo trẻ của Man City

21:46 Thứ bảy 18/08/2012

Dù đã tăng cường Louis Saha cho hàng công, tuy nhiên HLV Martin O'Neil vẫn chưa tỏ ra thực sự an tâm với hàng tấn công của mình, và vị chiến lược gia của Mèo Đen đang dự tính chi thêm 6 triệu Bảng nữa để đưa tiền đạo trẻ John Guidetti của Man City về sân Ánh Sáng.

John Guidetti hiện là cầu thủ thuộc biên chế của đội chủ sân Etihad. Mùa giải trước chân sút người Thụy Điển đã được Man City đem cho Feyernood mượn và gây ấn tượng mạnh mẽ với 20 bàn thắng sau 23 trận.

Tuy nhiên, màn thể hiện đáng chú ý đó là chưa đủ để Guidetti chiếm được một vị trí trên hàng công vốn đã quá khủng của City với hàng loạt tiền đạo đẳng cấp như Aguero, Tevez, Balotelli và cả Dzeko. Vì thế chính Guidetti đang muốn tìm một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp của mình thay vì chôn vùi nó trên băng ghế dự bị của sân Etihad.

John Guidetti gần như không có cơ hội đá chính ở Man City. Ảnh: Internet.

Với những gì đã thể hiện, Guidetti đã thu hút sự quan tâm của một số đội bóng ở giải Ngoại hạng, trong đó có Newcastle và Sunderland. Nhưng xem ra Mèo Đen đang tỏ ra quyết tâm hơn Chích Chòe trong việc chiêu mộ cầu thủ người Thụy Điển.

Sau khi Nicklas Bendtner quay trở lại Arsenal vì hết hạn hợp đồng cho mượn, Sunderland đang gặp khó khăn ở vị trí  tiền đạo. Những tiền đạo còn lại như Frazier Campbell, Ji Dong-won hay Connor Wickham đều chưa tạo được sự tin tưởng, trong khi tân binh Louis Saha thì đã có tuổi. Vì thế Guidetti có thể là câu trả lời mà HLV O'Neil vẫn tìm kiếm cho bài toán trên hàng tiền đạo trong suốt mùa hè vừa qua.

Vấn đề lớn nhất với Sunderland là làm sao thuyết phục được Man City nhả người với một mức giá dễ chịu, và Sunderland hy vọng số tiền đề nghị 6 triệu Bảng có thể đủ để khiến Man City ưng thuận cho Guidetti ra đi và cập bến Sunderland trong những ngày tới.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục