Sunderland dọa Liverpool bằng tiền đạo… chưa ghi bàn mùa này

16:07 Thứ tư 26/03/2014

(TinTheThao.com.vn) – HLV Gus Poyet của ‘Mèo đen’ Sunderland vừa lên tiếng dọa nạt Liverpool hùng mạnh trước trận đối đầu vào đêm nay bằng “vũ khí bí mật” Connor Wickham, tiền đạo trẻ chưa có bàn thắng nào tại giải Ngoại hạng mùa này.

Trước trận đấu với Liverpool, tiền đạo Connor Wickham vẫn chưa ra sân tại giải Ngoại hạng mùa này dưới thời Poyet. Bàn thắng duy nhất của tiền đạo sinh năm 1993 này ghi cho Sunderland đã là hơn năm trước, khi Steve Bruce vẫn còn tại vị. Sau đó , Wickham chỉ tỏa sáng tại giải hạng nhất trong màu Sheffield Wednesday theo dạng cho mượn.

Wickham được kì vọng là "vũ khí bí mật" để Sunderland hạ Liverpool

Được biết, hồi năm 2011, chính Liverpool và Sunderland là hai đội bóng giành giật chân sút người Anh cao 1m91 này. Và ‘Mèo đen’ là đội chiến thắng với mức giá 9 triệu Bảng cho Ipswich Town. Với việc tiền đạo Borini không thể ra sân đối đầu đội bóng chủ quản Liverpool còn Marcos Alonso lãnh đủ thẻ phạt. HLV Gus Poyet sẽ phải đánh bạc với tiền đạo trẻ Wickham. Chiến lược gia gốc Uruguay nói:

“Cần phải có sự thay đổi, và Wickham có thể sẽ ra sân trận đấu này. Khi tôi mới đến đây, đội bóng có 5 tiền đạo, vì một số lí do mà Connor chỉ là lựa chọn cuối cùng”.

Tuy nhiên, sau quãng thời gian thành công khi được đem cho mượn, Poyet thay đổi ý kiến: “Bây giờ thì cậu ta sẽ có cơ hội lớn để thể hiện. Đối thủ sẽ chủ quan vì không biết cậu ta là ai, Wickham là một tiền đạo trẻ có thể hình thể lực thể lực thuần Anh. Cậu ta trở lại cùng đội bóng để chiến đấu giành suất trụ hạng, nếu thành công, sẽ thật tuyệt vời”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục