Sunderland chắp vá hàng thủ bằng 'hàng cho mượn' Vergini

18:01 Thứ ba 21/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Sau khởi đầu quá tệ hại của “Mèo đen” Sunderland vì lỗi lớn nằm ở hàng thủ, đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh đã chính thức mượn được hậu vệ người Argentina là Santiago Vergini cho chiến dịch chống xuống hạng nửa sau mùa giải.

Hậu vệ 25 tuổi vừa hoàn thành việc thi đấu cũng theo dạng cho mượn tại CLB hàng đầu Estudiantes từ CLB chủ quản Atletico Fenix. Và đội bóng chủ quản lại tiếp tục cho cầu thủ này sang giải ngoại hạng Anh thi đấu.

Vergini được hi vọng là điểm tựa hàng thủ cho Sunderland trong cuộc chiến trụ hạng

Tại Sunderland, hậu vệ cao 1m91 này sẽ khoác áo số 27. Cùng với Vergini, trước đó, hậu vệ cánh đồng hương Marcos Alonso cũng đã gia nhập sân Ánh Sáng.

Vergrini khởi nghiệp trong màu áo Olimpia tại Paraguay trước khi chuyển sang châu Âu chơi bóng cho Verona của Italia năm 2011. Nếu thi đấu tốt tại giải Ngoại hạng, rất có thể Vergini sẽ được vào tuyển Argentina không chỉ vì cầu thủ này nằm trong gia đình có truyền thống bóng đá, mà còn là việc Argentina dù có vô số lựa chọn tốt trên hàng công nhưng không có nhiều cầu thủ chất lượng ở tuyến phòng ngự.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục