Sunderland 3-4 Chelsea: Chiến thắng gọi tên Hazard

05:51 Thứ năm 05/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea đã có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Premier League sau khi vượt qua Sunderland với tỷ số 4-3 chung cuộc vào đêm nay. Trong đó ngôi sao sáng nhất trong trận đấu đấu chính là tiền vệ Eden Hazard, anh đã có một 'Show diễn' tuyệt vời để che lấp đi những khiếm khuyết của các cầu thủ phòng ngự bên phía The Blues.

Sunderland không phải là một đối thủ được kỳ vọng có thể gây ra một điều bất ngờ trước Chelsea, vì vậy đoàn quân của HLV Jose Mourinho đang rất tự tin hướng đến chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Premier League. Vào đêm nay, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Oscar do tiền vệ người Brazil đã gặp phải chấn thương ở trận đấu trước đó, Willian là người được lựa chọn để thay thế.

Rất bất ngờ khi mà không phải Chelsea mà chính là Sunderland đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước từ khá sớm. Phút 14 sau một tình huống lập bập xuất phát từ một pha đát phạt, bóng tìm đến chân Altidore và tiền đạo này đã có pha xoay người đứt điểm đầy quyết đoán hạ hục thủ thành Petr Cech, 1-0 cho Sunderland.

Nhưng chỉ 3 phút sau, Chelsea đã có bàn thắng quân bình tỷ số 1-1, Hazard đã có một đường chuyền hoàn hảo như đặt vào đầu của Lampard, nhiệm vụ còn lại là khá dễ dàng đối với đội phó của The Blues!

Đến phút thứ 36, Hazard lại thêm một lần nữa tỏa sáng trong hiệp đấu đầu tiên này, sau một pha độc diễn ở hành làng cánh trái, tiền vệ người Bỉ bất ngờ tung ra một cú dứt điểm tuyệt đẹp vào góc xa khung thành của Sunderland, Chelsea đã vươn lên dẫn trước 2-1! Và đây cũng chính là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Một trận đấu vô cùng bùng nổ của Eden Hazard. Ảnh: Internet.

Sau giờ nghỉ, Sunderland lại tiếp tục gây bất ngờ. Phút thứ 50, O’Shea từ một tình huống đá phạt góc đã có pha dứt điểm chuẩn xác để gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà! Đây là một ngày thi đấu đáng thất vọng của các cầu thủ phòng ngự Chelsea, rất nhiều sai lầm đã được bộc lộ và nó đều gián tiếp dẫn đến bàn thắng cho đối phương.

Tuy nhiên trong một ngày thi đấu thăng hoa, Hazard đã giúp Chelsea tạo nên một cuộc thoát hiểm ngoạn mục tại sân The Light, phút thứ 62 thêm một siêu phẩm nữa được tiền vệ người Bỉ lập nên sau một pha phối hợp chớp nhoáng cùng với Lampard, cú kết thúc của Hazard đơn giản là không thể cản phá, Chelsea lại vươn lên dẫn trước 3-2!

Thi đấu đầy thất vọng Torres bị HLV Jose Mourinho tước đi cơ hội tiếp tục ở trên sân, người được trao cơ hội không ai khác là Demba Ba. Thi đấu đầy cố gắng, Ba cũng đã đóng góp một phần không nhỏ cho chiến thắng của Chelsea, khi mà ở phút thứ 84, đường căng ngang của anh đã khiến cho Bardsley bên phía đội chủ nhà lóng ngóng đá phản lưới.

Trận đấu được khép lại với chính pha lập công chuộc tội của Bardsley, chiến thắng 4-3 đã thuộc về đoàn quân của thầy trò HLV Jose Mourinho, với kết quả này Chelsea vẫn giữa nguyên được khoảng cách 4 điểm với Arsenal, khi mà ở trận đấu cùng giờ Pháo thủ cũng giành được thắng lợi chung cuộc 2-0 trước Hull City.


Đội hình xuất phát:

Sunderland: Mannone, Bardsley, Dossena, O'Shea (C), Brown, Ki, Colback, Gardner, Borini, Giaccherini, Altidore.

Dự bị: Larsson, Fletcher, Johnson, Celustka, Roberge, Cattermole, Pickford.

Chelsea: Cech, Ivanovic, Cahill, Terry (C), Azpilicueta; Ramires, Lampard; Willian, Mata, Hazard; Torres.

Dự bị: Schwarzer, Cole, Essien, Mikel, Schurrle, De Bruyne, Ba.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 14 Premier League:

Ngày 04/12

03:00   
Crystal Palace 1-0 West Ham

Ngày 05/12

02h45   
Arsenal 2-0 Hull            
Liverpool 5-1 Norwich City        
Man Utd 0-1 Everton        
Southampton 2-3 Aston Villa        
Stoke City 0-0 Cardiff City    
Sunderland 3-4 Chelsea    
Swansea 3-0 Newcastle

03h00       
West Brom 2-3 Man City    
Fulham 1-2 Tottenham     

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục