Sunderland 1-0 Man City: Man xanh lại ôm hận tại The Light

23:31 Chủ nhật 10/11/2013

Bốn trận gần nhất làm khách của Sunderland, Man City đều không thể giành được chiến thắng. Lần này, kết quả cũng không thể đổi khác. Đội bóng của HLV Pellegrini dù được đánh giá cao hơn nhiều vẫn phải chấp nhận thất bại muối mặt tại sân Ánh sáng.

Nhìn vào đội hình ra sân của 2 đội, rõ ràng Man City hoàn toàn vượt trội so với Sunderland. Những Hart, Dzeko, Zabaleta, Navas dù chỉ là dự bị nhưng đã quá chất lượng. Khá dễ hiểu khi đội khách lấn át chủ nhà ngay khi có tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, Sunderland nhờ sự cổ vũ cuồng nhiệt của NHM chơi bóng khá tự tin.

Sunderland tập trung số đông ở tuyến giữa khiến Man City không thể triển khai bóng theo đúng ý muốn. Bất ngờ đã đến ở phút 21. Nhận đường chuyền dài của Brow, hậu vệ Phil Bardsley bứt tốc, vượt mặt cả Milner lẫn Demichelis rồi tung cú sút hiểm hóc hạ gục Pantilimon.


Bị dẫn bàn, Man City nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công. Tuy vậy, Sunderland phòng ngự quá tốt khiến Man City không thể làm được gì nhiều. Negredo, Nasri, Negredo tích cực đi bóng, sút bóng từ xa nhưng chưa đủ để gây nguy hiểm lên khung thành Mannone.

Sau giờ nghỉ, HLV Pellegrini quyết định tăng cường hàng công khi tung Navas vào sân thế chỗ cho tiền vệ phòng ngự Javi Garcia. Chưa đầy 20 phút đầu hiệp 2, khung thành Mannone liên tiếp bị bắn phá, tiếc là những pha dứt điểm Navas, Negredo, Aguero hoặc ra ngoài, hoặc bị hàng thủ đội chủ nhà cản phá thành công.

Càng chơi, Man City càng áp đảo, tỉ lệ kiểm soát của họ lên đến 70%. Phút 71, Pellegrini có liên tiếp 2 sự thay đổi người. Dzeko và Zabaleta vào sân thay Negredo và Richards. Vào sân không lâu, Dzeko đã có cơ hội lập công với cú sút căng đưa bóng bật cột dọc. Aguero lao vào đá bồi sau đó cũng không thể đưa bóng vào lưới.

Những phút cuối trận, Man City dồn gần như toàn bộ đội hình lên phần sân Sunderland, họ dùng đủ mọi phương án tấn công, nhưng vẫn bất lực và đành chấp nhận trắng tay rời sân Ánh sáng.


Đội hình ra sân:

Sunderland: Mannone, Celustka, Bardsley, Brown, O'Shea, Ki, Larsson, Colback, Johnson, Giaccherini, Fletcher.

Dự bị: Cabral, Gardner, Altidore, Diakite, Borini, Mavrias, Westwood.

Man City: Pantilimon, Richards, Demichelis, Lescott, Kolarov, Milner, Toure, Garcia, Nasri, Aguero, Negredo.

Dự bị: Hart, Rodwell, Clichy, Navas, Boyata, Dzeko, Zabaleta.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 11 Premier League

Ngày 9/11

22h00
Aston Villa 2-0 Cardiff City
Chelsea 2-2 West Brom
Crystal Palace 0-0 Everton
Liverpool 4-0 Fulham
Southampton 4-1 Hull

Ngày 10/11

00h30
Norwich City 3-1 West Ham

19h00
Tottenham 0-1 Newcastle

21h05
Sunderland 1-0 Man City

23h10
Man Utd - Arsenal
Swansea - Stoke City
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục