Sunderland 0 - 1 Manchester United: Quỷ Đỏ thành cựu vương

23:24 Chủ nhật 13/05/2012

Đã không có phép màu nào xảy ra với Manchester United. Tưởng chừng như Quỷ Đỏ sẽ nhận được món quà không thể nào tuyệt vời hơn từ QPR tại Etihad, nhưng kết quả cuối cùng đã nói KHÔNG với chức vô địch lần thứ 20 của Manchester United, dù cho họ đã đánh bại được Sunderland.

Với áp lực buộc phải thắng, Manchester United đã dâng lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Sở hữu thời lượng kiểm soát bóng lên tới 70%, nhưng thực sự Sunderland cho thấy họ không phải là một đối thủ dễ chơi khi tổ chức được một hệ thống phòng ngự khá vững chắc trong thời gian đầu trận.

Thế nhưng, trước sức ép của Manchester United, hàng phòng ngự của Sunderland cũng đã phải bọc lộ những sơ sót. Từ một pha tấn công bên cánh phải, Phil Jones có quả tạt đưa bóng tìm đến đúng vị trí của Rooney và cầu thủ số 10 của Quỷ Đỏ đánh đầu chuẩn xác đưa đội khách vượt lên dẫn trước ở phút 20!

Niềm vui ghi bàn vào lưới Sunderland của các cầu thủ Manchester United. Nhưng cuối cùng họ vẫn phải nhường ngôi vô địch cho City Ảnh: Internet.

Sau bàn thắng mở tỉ số, Manchester United tiếp tục thi đấu tự tin và tạo ra một số cơ hội về phía khung thành đội chủ sân Ánh Sáng, nhưng các chân sút Quỷ Đỏ lại không thể tận dụng được. Trong khi đó, tin dữ đã bay về từ Etihad, khi Man City có bàn mở tỉ số do công của Zabaleta ở phút 39. Với kết quả này thì United phải ghi đến 9 bàn thắng nữa mới có thể vô địch.

Sự lo âu thể hiện rõ trên khuôn mặt của các cổ động viên Manchester United sau khi nghe tin Zabaleta ghi bàn. Còn dưới sân, các học trò của Sir Alex Ferguson vẫn miệt mài cầm bóng và tấn công, nhưng những đường lên bóng của họ vẫn chưa đạt được hiệu quả như mong muốn. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-1 nghiêng về đội khách Manchester United.

Bước vào hiệp 2 với đôi chân nặng trĩu, nhưng chỉ ít phút sau khi hiệp đấu bắt đầu, một tin không thể nào vui mừng hơn bay đến từ thành phố Manchester, khi Djibril Cisse ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1 ở phút 48, và Quỷ Đỏ như được hồi sinh từ cõi chết! Và chưa dừng lại ở đó, không khí của sân Ánh Sáng càng trở nên rộn ràng hơn khi đến phút 66, tin Mackie ghi bàn thắng thứ 2 để đưa QPR vượt lên dẫn trước.

Trên sân, các cổ động viên của nhà đương kim vô địch ca vang bài ca truyền thống của câu lạc bộ, còn dưới sân, các cầu thủ thi đấu đầy tập trung để đảm bảo chiến thắng. QPR đã chơi đầy quả cảm để giúp Manchester United bừng lên hy vọng vô địch, và không có lý do gì để một lần nữa Sir Alex và các học trò để vuột mất cơ hội của mình.

Khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, Manchester United coi như đã hoàn thành phần việc của mình với chiến thắng 1-0 trước Sunderland, nhưng họ sẽ phải ngóng chờ những tin tức đến từ Etihad. Và một lần nữa điều 'không tưởng' đã xảy ra, khi chỉ trong vòng vài phút bù giờ, City đã ghi 2 bàn thắng liên tiếp để kết thúc trận đấu với tỉ số 2-3!

Quá kịch tính, quá bất ngờ, và cảm xúc của các cổ động viên Man United cũng như thầy trò Sir Alex đã đi qua quá nhiều cung bậc khác nhau chỉ trong ít phút ngắn ngủi. United đã chính thức trở thành cựu vương, nhưng dù sao họ cũng đã rất nỗ lực. Hãy cùng hy vọng vào những sự đổi mới đến từ Manchester United ở mùa bóng năm sau, hứa hẹn một mùa giải hấp dẫn hơn ở phía trước!

Sunderland 0 - 1 Manchester United

Bàn thắng:

Manchester United: Rooney (20')

Đội hình thi đấu:

SUNDERLAND: Mignolet; O’Shea, Bardsley, Bramble, Turner; Gardner, McClean, Colback, Vaughan; Sessegnon, Campbell

Dự bị: Bridge, Wickham, Dong-won, Meyler, Kyrgiakos, Elmohamady, Westwood.

MAN UTD: De Gea; Jones, Evra, Ferdinand, Evans; Valencia, Young, Scholes, Carrick, Giggs; Rooney.

Dự bị: Owen, Berbatov, Park, Chicharito, Nani, Rafael, Amos.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục