Sức công phá của Ronaldo vẫn rất ấn tượng

06:56 Thứ bảy 21/09/2024

TinTheThao.com.vnỞ độ tuổi 39, Cristiano Ronaldo vẫn chưa dừng lại công cuộc chinh phục giới hạn bản thân.

Al-Nassr vừa có chiến thắng 3-0 trước Al-Ettifaq tại vòng 4 Saudi Pro League. Đây là trận đấu đầu tiên của tân thuyền trưởng Stefano Pioli và Cristiano Ronaldo tiếp tục nổ súng, kéo dài thành tích săn bàn ấn tượng. Phút 33, Al Nassr được hưởng một quả phạt đền, siêu sao 39 tuổi thực hiện thành công, đưa đội khách vươn lên dẫn trước.

Sau pha mở điểm của Cristiano Ronaldo, Salem Al-Najdi và Talisca ghi tiếp 2 bàn nữa để giúp Al Nassr giành 3 điểm dễ dàng. Ronaldo tiếp tục nổ súng trong ngày Al Nassr thắng dễ đối thủ, đây dường như đã là hình ảnh quá đỗi quen thuộc.

Thống kê cho thấy, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi được 902 bàn thắng, còn cách 98 bàn nữa để chạm mốc 1000 pha lập công trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã cập nhật thống kê cho thấy, sự sung sức của CR7 được biểu hiện ra sao.

Ronaldo vẫn đang rất sung sức.

Cụ thể, Romano cho hay, sau 8 trận đấu cho đội tuyển Bồ Đào Nha và Al Nassr mùa này, Ronaldo đã đóng góp tổng cộng 7 bàn thắng, 2 pha kiến tạo. Những thống kê đủ sức nặng minh chứng độ dẻo dai và bền bỉ của chân sút 39 tuổi.

Với Ronaldo, những cột mốc đôi khi không phải đích đến, bởi siêu sao sinh năm 1985 luôn biết cách phá vỡ giới hạn. Đây là lúc mà giới truyền thông và người hâm mộ chỉ đang tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian cuối cùng mà CR7 còn chơi bóng đỉnh cao.

Nguyễn Đức Minh Trí | 06:56 21/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục