Suarez vẫn cay cú FIFA về án phạt "cắn người"

11:33 Thứ sáu 27/03/2015

Trong lúc các đồng đội Barca toả đi làm nhiệm vụ quốc gia thì Luis Suarez vẫn đang phải... thụ án treo giò từ FIFA. Anh đã có những chia sẻ đầy bức xúc với tạp chí bóng đá Kicker (Đức).

Với phi vụ "cắn người" (Chiellini - tuyển Ý) ở World Cup hồi năm ngoái, Luis Suarez đã phải nhận đòn trừng phạt nặng nề của cơ quan quyền lực cao nhất làng bóng thế giới: 4 tháng cấm tham gia mọi hoạt động liên quan đến bóng đá và treo giò 9 trận cấp ĐTQG Uruguay.

Suarez đang thăng hoà cùng Barca nhưng vẫn bị cấm thi đấu ở cấp ĐTQG

Suarez đã trở lại chơi bóng từ hồi cuối tháng 10/2014, và hiện tại đang đạt phong độ tốt cùng Barca. Tuy nhiên, vẫn còn đó một nửa án phạt - không được chơi cho Uruguay đến hết năm nay. Điều đó có nghĩa, cựu tiền đạo Liverpool sẽ phải vắng mặt ở cuộc tranh tài Copa America, diễn ra ở Chile mùa hè này.

"Một án phạt mà lúc ban đầu tôi thậm chí còn không được phép tham gia tập luyện. Tôi đã bị đối xử còn tệ hại hơn cả một holligan", Suarez nhắc lại mà chưa hết bức xúc. nói một cách bức xúc.

Anh cho hay thêm: "Trong những ngày nghỉ, tôi rất sợ để đi xem những đứa cháu chơi ở mấy giải đấu nhỏ của Uruguay. Theo lệnh cấm, tôi thậm chí không được phép bước vào một sân bóng. Đến bây giờ tôi vẫn không thể nào hiểu nổi".

Đề cập đến việc chơi ngày một hay hơn trong màu áo mới Barca sau những ngày vật vờ là cái bóng của chính mình, Suarez chia sẻ thật lòng: "Bản năng ghi bàn vẫn còn nguyên trong tôi nhưng tôi đã không biết phải hành động thế nào trên sân cho hợp lẽ.

Ban đầu, tôi không muốn bị mọi người coi như một cầu thủ ích kỷ nên đã quyết định kết thúc bằng việc chuyền bóng thay vì dứt điểm. Nhưng dần dần, tôi thấy tự tin hơn và mạnh dạn tung ra những cú sút nhiều hơn...".

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục