Suarez không phải là nhất tại Anh

00:03 Chủ nhật 08/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini tin rằng đẳng cấp của ngôi sao người Uruguay vẫn kém hơn cậu học trò của mình tại Man City một bậc.


Dù phải nghỉ thi đấu trong 5 vòng đấu đầu tiên vì án treo giò, nhưng hiện Suarez đang bỏ xa các chân sút khác tại Premier League trong danh sách vua phá lưới với 13 bàn, trong đó 4 bàn mới nhất vừa được anh ghi chỉ trong một trận đấu với Norwich hồi giữa tuần.

Chính sự xuất sắc của Suarez mà trong thời gian qua, đã có không ít những nhận định so sánh tiền đạo này với Ronaldo hay Messi, hai gương mặt được cho là xuất sắc nhất trong thời điểm hiện tại của nền bóng đá thế giới.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, HLV Pellegrini lại không đồng ý với những nhận định này, khi ông cho rằng Suarez thậm chí cũng chưa thể sánh với cậu học trò Aguero của mình:

"Tôi từng nói rằng Aguero là cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League hiện nay, và đến giờ tôi vẫn nghĩ như thế. Có thể có một tiền đạo nào đó tốt hơn, nhưng không có cầu thủ nào hay hơn Aguero."

"Cậu ấy là cầu thủ toàn diện nhất và vẫn còn khả năng tiến bộ hơn nữa. Aguero và Suarez là những mẫu cầu thủ khác nhau. Suarez là một tiền đạo quan trọng, nhưng tôi cho rằng Aguero giữ vai trò quan trọng hơn với đội bóng của cậu ấy."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục