Suarez không đồng ý với Emery về vị trí thi đấu tại Arsenal

09:20 Thứ sáu 01/02/2019

TinTheThao.com.vnTân binh Pháo Thủ gửi thông điệp mạnh mẽ sau lời phát biểu của người thầy.

Sau nhiều nỗ lực theo đuổi, Arsenal cuối cùng cũng có được điều mình muốn. Hôm qua, Pháo Thủ chính thức sở hữu chữ ký của Denis Suarez từ Barcelona trong bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Suarez từng là học trò cũ của HLV Unai Emery tại Sevilla. Ở mùa giải 2014/15, chiến lược gia Tây Ban Nha chủ yếu sử dụng anh ở 2 bên cánh. Khi nhận xét về Suarez, Emery úp mở rằng chạy cánh là vị trí sở trường của tiền vệ 25 tuổi: "Chúng tôi cần những cầu thủ chạy cánh. Suarez, người tôi biết, sở hữu phẩm chất ấy. Cậu ấy từng chơi bên hành lang trái hoặc phải khi làm việc với tôi trước đây."

Denis Suarez không tán thành với Emery về vị trí thi đấu tốt nhất - Bóng Đá

 Suarez cập bến Emirates.

Dù vậy, trả lời phỏng vấn trang chủ Arsenal, Suarez lại cho rằng tiền vệ trung tâm mới là vai trò tốt nhất của anh, tương tự thần tượng Andres Iniesta: "Người tôi ngưỡng mộ nhất trong thế giới bóng đá là Iniesta. Anh ấy đã luôn là thần tượng của tôi từ thuở bé. Thực tế Iniesta cũng chơi ở vị trí tương tự tôi.

Tôi đã có thể dành 2 năm chơi bóng bên cạnh và học hỏi từ anh ấy. Luôn là 1 lời khen tuyệt vời khi bạn được so sánh với Iniesta."

Phụng Sồ | 07:30 01/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục