Suarez khiến đồng đội ở Barca thấy sợ hãi

17:15 Chủ nhật 27/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dani Alves thừa nhận rằng, việc đối đầu với Luis Suarez thực sự là đáng sợ.

Suarez luôn luôn nguy hiểm bất cứ nơi đâu. Ảnh: Internet.

Tiền đạo của Barcelona đã ghi bàn thắng giúp Uruguay cầm hòa Brazil 2-2 ngay trên sân đối phương. Đây cũng là lần trở lại đầu tiên của anh sau án treo giò 9 trận. Trước đó, anh bị FIFA ban lệnh cấm vì vụ cắn người ở World Cup 2014.

Trở lại đội tuyển quốc gia, phong độ của Suarez không hề suy giảm. Dani Alves, người vừa có cuộc đối đầu với anh, thừa nhận điều này: "Thật rất khó khi phải đối đầu với Suarez. Anh ấy luôn tìm kiếm từng cơ hội dù là nhỏ nhất. Mặc dù ở đội tuyển Uruguay, anh ấy nhận được ít bóng hơn tại Barca."

Những tưởng sự nghiệp của Suarez sẽ bị đứt gãy sau lệnh cấm quá nặng của FIFA. Tuy nhiên, sau một thời gian không được ra sân, anh đã trở lại vô cùng lợi hại trong màu áo Barcelona. Ghi được 68 bàn thắng trong chưa đầy 2 mùa giải, rõ ràng tiền đạo này đang có hiệu suất vô cùng ấn tượng, có thể sánh ngang với những chân sút hàng đầu trong lịch sử CLB.

Trận đấu tiếp theo Uruguay sẽ tiếp Peru trên sân nhà. Còn Brazil sẽ làm khách trên sân Paraguay. Tất cả đều thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Thanh Thịnh | 17:00 27/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục