"Suarez đã không giữ lời hứa chừa thói cắn người"

15:33 Thứ ba 23/04/2013

Otman Bakkal, nạn nhân đầu tiên của Luis Suarez vừa lên tiếng với giọng phẫn nộ. Hậu vệ đang khoác áo Dynamo Moscow cho rằng Suarez vẫn chưa thể kiểm soát được hành vi.

Còn nhớ khi khoác áo PSV, Otman Bakkal từng bị Luis Suarez cắn. Sự việc ấy không mấy đình đám bởi nó diễn ra ở giải VĐQG Hà Lan và hai nhân vật chính khi đó cũng chưa nổi tiếng. Nhưng dẫu sao, hành động này vẫn chứng tỏ Suarez là một ngôi sao lắm tài nhiều tật.

Vừa qua, tiền đạo đang khoác áo Liverpool một lần nữa cắn người khi “bợp” vào tay Branislav Ivanovic trong trận hòa 2-2 với Chelsea. Và dĩ nhiên anh đang bị lên án.

Bakkal, nạn nhân đầu tiên của Suarez cũng lên tiếng: “Ở thời điểm cắn tôi, Suarez nói rằng anh ta sẽ không lặp lại hành động đó. Nhưng giờ anh ta lại tái phạm. Sau ngần ấy năm mà anh ấy vẫn không thể rút ra bài học”.

“Suarez nên biết cách kiềm chế hành vi, kiềm chế cảm xúc. Tôi từng đối đầu với anh ta rất nhiều lần và thấy rằng ngoài việc cắn tôi, anh ta còn nói vô tội vạ trên sân. Tôi chưa bao giờ gây sự với Suarez. Nhưng anh ta vẫn tức giận và cắn tôi vào vai. Suarez cũng luôn cố làm trò để đánh lạc hướng các hậu vệ. Thiết nghĩ, tất cả những hành vi ấy không hề chuyên nghiệp chút nào”

Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục