Suarez công khai tiết lộ lí do muốn tới Real Madrid

08:04 Thứ ba 11/06/2013

Tiền đạo người Uruguay đã chính thức tiết lộ nguyên nhân khiến anh muốn chia tay Liverpool, cập bến Real ngay trong Hè này. Ở đó, không chỉ có những scandal đình đám mà anh đã từng gây ra ở Premier League.

Sau những sự cố đáng tiếc gây ra ở Premier League và sân cỏ nước Anh, Luis Suarez đã chính thức tiết lộ khả năng rời Liverpool để cập bến Real Madrid. Thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay bởi đội bóng Hoàng gia đang mở cuộc chạy đua lực lượng với kình địch Barca.

Vậy đâu là nguyên nhân khiến Suarez đưa ra quyết định chóng vánh dù trước đó, anh khăng khăng khẳng định muốn gắn bó lâu dài với Liverpool? Câu trả lời đã được chân sút người Uruguay tiết lộ trước trận gặp Venezuela thuộc vòng loại World Cup 2014.

“Tất nhiên là tôi muốn đá cặp cùng Cristiano Ronaldo. Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Bạn không thể biết trước nhưng mọi chuyện rất phức tạp. Hiện tại, anh ấy là người của Real Madrid còn tôi ở Liverpool. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra”, Suarez chia sẻ trước trận gặp Venezuela.

Dù gây ra khá nhiều chuyện ở Premier League nhưng không thể phủ nhận tài năng của Luis Suarez. Anh đã trở thành “vị cứu tinh” của Liverpool trong quá trình trẻ hóa lực lượng của đội bóng này. Tuy nhiên, tại Anfield, tiền đạo người Uruguay mới chỉ có vỏn vẹn 1 danh hiệu (League Cup 2011-12).

Bởi vậy, không quá bất ngờ khi chân sút 26 tuổi này tiết lộ khả năng gia nhập Real Madrid, điểm đến giúp mà anh được đá cặp với những ngôi sao hàng đầu thế giới, cộng với đó là việc được thi đấu ở Champions League và có cơ hội cạnh tranh các danh hiệu lớn.

Hiện tại, Liverpool đã chuẩn bị sẵn sàng phương án dự phòng thay thế Suarez. Vào hôm nay, đội bóng thành phố cảng sẽ ra mắt tân binh Iago Aspas, người vừa chuyển từ Celta Vigo tới Anfield với mức giá 7 triệu bảng. Bên cạnh đó, The Kop vẫn còn khá nhiều sự lựa chọn khác trên hàng tiền đạo như Daniel Sturridge, Fabio Borini, Raheem Sterling hay Andy Carroll.

Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục