Suarez cần thêm thời gian để hòa nhập

03:36 Thứ tư 05/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, chiến lược gia lão luyện - Fabio Capello tin rằng tiền đạo Luis Suarez sẽ cần thêm thời gian để đáp lại sự kỳ vọng của các CĐV Barcelona.

Suarez cần thêm thời gian để hòa nhập

Sau 4 tháng treo giày, thì vào ngày 25/10 vừa qua, Suarez đã chính thức có được trận đấu ra mắt Barcelona ngay trong trận El Clasico nổi tiếng trước Real Madrid.

Tuy nhiên đó là trận đấu mà Suarez đã chơi không thật sự thành công, để rồi chung cuộc phải cùng Barca đón nhận lấy thất bại 1-3 trước Real.

Mặc dù vậy, đó cũng chẳng phải là lần duy nhất Suarez chơi mờ nhạt trên hàng công của Barca, vì trong trận thua 0-1 trước Celta Vigo cuối tuần qua, cựu tiền đạo của Liverpool tiếp tục 'mất tích', và chính điều đó đang khiến cho niềm tin từ các CĐV xứ Catalan dành cho anh đang bị suy giảm nghiêm trọng.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây, ông Capello tin rằng việc Suarez mới đá chính chỉ hai trận vẫn chưa thể nói lên được điều gì.

"Barca đang trải qua một thời điểm khá nhạy cảm bởi vì họ đã có Suarez trong đội hình, và tất cả mọi người đều nghĩ rằng anh sẽ ghi có lẽ là tới năm bàn thắng."

"Tuy nhiên Suarez cần thêm thời gian, Luis Enrique cần thêm thời gian để tìm ra được giải pháp tốt nhất để có thể sử dụng cậu ấy."

"Theo tôi thì Suarez nên đá như một số 9 với Lionel Messi sẽ là người hỗ trợ ngay phía sau."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục