Suarez "buồn" vì không được thi đấu

09:19 Thứ sáu 22/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Luis Suarez thừa nhận rằng anh đang phải tập chấp nhận với án phạt cấm thi đấu 4 tháng.

Trong phát biểu mới nhất của mình, cầu thủ người Uruguay cảm thấy anh không phải là một cầu thủ bóng đá. Cách đây ít ngày, Suarez đã có trận đấu ra mắt Barca khi được sự cho phép của Toàn án trọng tài thể thao (CAS).

Theo thông báo từ CAS, bản hợp đồng 88 triệu euro của Barca được tập luyện và thi đấu ở các trận giao hữu trước mùa giải. Tuy nhiên, Suarez tỏ ra không vui: “Thật khó để tôi tập luyện một mình trong một khu vực hình vuông. Điều đó khiến tôi cảm thấy mình không phải là một cầu thủ bóng đá. Nó lạ lẫm. Tôi sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều nếu bây giờ tôi được làm việc bên cạnh những người đồng đội của mình.

Suarez được tập luyện nhưng không được thi đấu cho đến tháng 10

Suarez còn cho rằng việc anh thụ án có thể khiến con anh không vui. Anh muốn được làm việc như một cầu thủ thực thụ: “Tôi sẽ cảm thấy vui nếu nói với con cái rằng tôi rời khỏi nhà để đi làm.

Tiền đạo này cũng lên tiếng nói về vị trí của mình ở CLB, anh sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của HLV Luis Enrique. Anh nói: “Tôi sẽ cố gắng thích nghi với bất cứ vị trí nào mà Enrique yêu cầu. Ông ấy hiểu tôi và biết làm thế nào để tôi có thể chơi tốt. Tôi đang ở một CLB lớn nhất thế giới và tôi khao khát giành các danh hiệu. Đó là những thử thách mà tôi muốn.

Dự kiến, Suarez sẽ có trận đấu chính thức cho Barca vào cuối tháng 10, đó có thể là trận El Clasico với Real Madrid.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục