Sự tử tế của sao Arsenal khiến đối thủ cảm động

18:13 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, tiền vệ kỳ cựu người Slovenia, Josip Ilicic đã gửi lời cảm ơn Declan Rice sau khi được ngôi sao thuộc biên chế Arsenal hỏi thăm.

Sau khoảng thời gian dài phải điều trị vấn đề về mặt tâm lý, tiền vệ người Slovenia, Josip Ilicic bất ngờ được huấn luyện viên Matjaz Kek triệu tập để tham dự EURO 2024. Ở cuộc chạm trán tuyển Anh, cựu cầu thủ Atalanta vào sân ở phút 75.

Declan Rice chạm trán Josip Ilicic ở trận đấu vừa qua giữa Anh và Slovenia.

Chia sẻ sau trận đấu (được The Mirror ghi lại), Josip Ilicic tiết lộ một ngôi sao bên phía "Tam Sư" đã hỏi thăm tình hình cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ với cá nhân anh, dù cầu thủ này không còn ở đỉnh cao sự nghiệp.

Tôi thực sự hạnh phúc, ngay cả hôm nay khi tôi vào sân, một cầu thủ đã khen ngợi tôi và nói với tôi rằng anh ấy rất tôn trọng tôi, điều này làm tôi cảm thấy vui. Cả thế giới đều biết câu chuyện của tôi. Cầu thủ đó là ai? Một tiền vệ đang chơi cho Arsenal, các bạn biết rõ. Declan Rice, đúng vậy”, anh nói.

Josip Ilicic cảm động trước sự tử tế của Declan Rice.

Sau khoảng thời gian dài gặp nhiều khó khăn và phải chịu cú sốc lớn về mặt tâm lý, Josip Ilicic đã quay trở lại dù những bước chạy của anh không còn thanh thoát và mạnh mẽ như trước.

Trần Huy Trưởng | 18:13 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục