"Sự trở lại sau chấn thương này sẽ là một sự kiện lớn đối với Man United"

11:49 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnNgười dẫn chương trình Ally McCoist của TalkSPORT khẳng định rằng một ngôi sao của Manchester United có thể là chất xúc tác giúp Quỷ đỏ xoay chuyển mùa giải.

Manchester United đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League sau khi chỉ giành được 3/9 điểm trong 3 trận đầu tiên. Họ đánh bại Fulham 1-0 tại Old Trafford trong trận mở màn, nhưng liên tiếp thua Brighton và Liverpool.

Chiến dịch Premier League của Man United sẽ tiếp tục vào cuối tuần này với chuyến làm khách đến St Mary's cho trận đấu với Southampton.

Erik ten Hag đã phải chịu một đòn giáng mạnh ngay từ trước khi mùa giải Premier League mới bắt đầu. Rasmus Hojlund và Leny Yoro đều dính chấn thương trong chuyến giao hữu hè.

M.U bắt đầu mùa giải một cách kém cỏi.

Ally McCoist tin rằng sự trở lại của Hojlund sau chấn thương có thể giúp M.U khởi động lại mùa giải: "Rasmus Hojlund trở lại sau chấn thương sẽ là một sự kiện lớn đối với Manchester United."

"Họ trông có vẻ vô hại khi tấn công vào lúc này - đôi khi họ chơi bóng đẹp, nhưng không có sự đột phá thực sự và họ không có một cầu thủ ghi bàn thực thụ trong vòng cấm để tận dụng các quả tạt và đường chuyền dài."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 11:49 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục