Sự trở lại khiến Enzo Maresca phấn khích

18:09 Thứ bảy 28/09/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng Chelsea trước cuộc chạm trán Brighton.

Chelsea đang có giai đoạn khởi đầu mùa giải đầy hứa hẹn khi giành 3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất và chiếm lấy vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.

Phong độ ấn tượng của đoàn quân Enzo Maresca đang mang đến niềm hy vọng lớn cho NHM. Tuy nhiên cuộc chạm trán sắp tới đây được dự đoán sẽ khiến họ gặp khó khăn khi đối thủ là Brighton.

Chelsea chuẩn bị cho cuộc đấu Brighton.

Cũng như Chelsea, ''Mòng biển'' vừa mới thay đổi huấn luyện viên ở mùa giải năm nay, song họ vẫn đang bất bại kể từ đầu mùa dù phải chạm trán những đối thủ lớn như Manchester United hay Arsenal.

Chính vì thế, Maresca cùng các học trò sẽ phải cảnh giác với đối thủ này. Tuy nhiên The Blues cũng có cho mình những cơ sở vững chắc để hướng đến chiến thắng. Ngoài lợi thế sân nhà cùng sự thăng hoa về mặt phong độ, họ còn chuẩn bị đón chào sự trở lại quan trọng mang tên Romeo Lavia.

Cầu thủ người Bỉ chỉ mới ra sân 1 trận mùa này cho Chelsea vì dính chấn thương gân kheo. Nhưng theo Maresca, anh có thể sớm trở lại.

''Romeo có thể tham gia vào trận đấu sắp tới… Chúng tôi có thêm một buổi nữa và sau đó sẽ quyết định. Điều quan trọng là cuối cùng cậu ấy đã trở lại.

Tôi rất phấn khích khi nghĩ rằng chúng tôi sẽ sớm có cả Caicedo và Lavia đạt 100% thể lực vì tôi nghĩ cả hai cùng chơi ở vị trí tiền vệ mỏ neo, và có thể mang đến lợi ích lớn cho CLB.

Họ có thể cạnh tranh và chắc chắn cũng có thể chơi cùng nhau.

Lê Trường Sơn | 18:09 28/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục