Sự thật vụ Isco làm loạn, đòi sang Juventus

15:32 Thứ hai 28/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Isco đã lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid bất chấp những tin đồn về việc sẽ gia nhập Juventus.

Isco bác tin rời Real. Ảnh: Internet.

Cập bến Real Madrid năm 2013, nhưng Isco dường như không có chỗ đứng tại sân Santiago Bernabeu. Theo đó, anh chỉ đóng vai trò dự bị. Thời gian qua, cùng với James Rodriguez, Isco bị coi là những kẻ làm loạn phòng thay đồ Real Madrid.

Với những diễn biến phức tạp đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Isco sớm muộn sẽ bị tống khứ khỏi Real Madrid và điểm đến tiếp theo nhiều khả năng sẽ là Juventus. Đây cũng là đội bóng mà Sami Khedira và Alvaro Morata đầu quân sau khi chi tay Kền kền.

Tuy vậy, phát biểu trên kênh Cadena Cope, Isco khẳng định: "Liệu tôi có sang Juventus? Sự thật là tôi đang rất hạnh phúc ở Real Madrid. Tôi muốn tập trung hoàn tất nốt 2 năm còn lại trong hợp đồng rồi sau đó mới nghĩ tới bước đi tiếp theo."

Trước trận chiến với Barcelona, Isco cho biết: "Tôi đã sẵn sàng cho El Clasico. Thời gian qua, tôi không phải thi đấu nhiều vì thế không thấy mệt mỏi gì cả. Thắng Barcelona ngay tại sân Camp Nou sẽ là một cú hích tinh thần cực lớn."

Thanh Hải | 15:32 28/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục