Sự thật về tin đồn Alves “cướp” bồ Ronaldo

01:13 Thứ ba 30/12/2014

Phải chăng Dani Alves là kẻ thứ ba chen ngang vào cuộc tình của Ronaldo và Irina Shayk như tờ Elbalonrosa vừa tiết lộ?

Ronaldo khoe bức ảnh hạnh phúc tận hưởng Giáng sinh ở Dubai

Không giống như các cầu thủ Premier League phải “cày” của Giáng sinh và Năm mới, Ronaldo có thể thoải mái đưa cô bồ Irina Shayk sang Dubai để tận hưởng cái nắng ấm áp thay vì cái lạnh cắt da cắt thịt của châu Âu.

Vậy mà không lâu sau khi khoe bức ảnh hạnh phúc với siêu mẫu người Nga ở Dubai, Irina Shayk đã bỏ mặc Ronaldo ở lại UEA một mình. Nguyên nhân được cho là giữa Ronaldo và Irina đã nổ ra một cuộc cãi vã lớn ở Dubai.

Gần như ngay lập tức, tờ Elbalonrosa (ấn phẩm của tờ Sport) đã đăng tải tấm hình Irina Shayk đang hạnh phúc bên một người đàn ông có ngoại hình giống hệt Dani Alves. Trong bức ảnh, siêu mẫu người Nga đang được “Dani Alves” chăm sóc tóc.

Nhà tạo mẫu tóc có ngoại hình giống Alves đang chăm sóc tóc cho Irina

Chẳng những là đối thủ của nhau trên sân bóng, hóa ra Alves còn là kẻ thứ 3 chen ngang vào mối tình của Ronaldo? Nếu để ý kỹ, bạn sẽ rất dễ nhận ra đây không phải là hậu vệ Brazil, bởi 2 cánh tay của Alves chi chít hình xăm chứ không như người đàn ông trong ảnh. Người đàn ông này thực là nhà tạo mẫu tóc có tên Ben Skervin, luôn theo sát trong những buổi chụp hình hoặc dự sự kiện của Irina.

Hóa ra, đây chỉ là một trò đùa của Elbalonrosa nhân ngày 28/12 - Ngày nói dối ở Tây Ban Nha, tương tự như ngày Cá tháng tư 1/4. Song có một câu hỏi vẫn chưa có lời đáp, đó là tại sao Irina Shayk lại đùng đùng bỏ đi để lại Ronaldo một thân một mình ở Dubai?

Song Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục