Sự thật về thương vụ Mbappe

23:15 Thứ ba 04/06/2024

TinTheThao.com.vnRelevo xác nhận HLV Carlo Ancelotti vốn biết trước Real Madrid sẽ chiêu mộ thành công Kylian Mbappe vào mùa hè năm ngoái.

Bí mật được giữ kín nhất cuối cùng đã được tiết lộ vào thứ Hai, với xác nhận Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid. Cầu thủ 25 tuổi này đã nằm trong tầm ngắm của Los Blancos trong 7 năm, và giờ Los Blancos đã hoàn tất thương vụ.

Từ tháng 2 trở đi, Mbappe được tiết lộ sẽ tới Real Madrid vào mùa hè này, nhưng đối với chủ tịch Florentino Perez, ông vốn tiêu liệu trước mọi thứ. Theo Relevo, ông đã nói với Carlo Ancelotti vào mùa hè năm ngoái rằng sẽ không có tiền đạo nào được ký hợp đồng để thay thế Karim Benzema vì tất cả các nguồn lực đang được sử dụng để hoàn tất thương vụ Mbappe.

Mbappe là người của Real.

Ancelotti muốn Harry Kane thay thế Benzema, nhưng Perez muốn hạn chế chi tiêu để Real Madrid có thể trả khoản tiền thưởng khổng lồ mà Mbappe yêu cầu, Con số được cho là vào khoảng 100 triệu euro. Điều đó dẫn đến việc Joselu trở thành số 9 duy nhất của Real vào mùa 2023/24.

Cuối cùng, Perez đã đánh giá mọi việc một cách hoàn hảo. Real Madrid đã giành được cú đúp La Liga và Champions League mà không cần đến số 9 hàng đầu. Thương vụ Mbappe sau cùng cũng hoàn thành.

Lữ Hoàng Phong | 23:15 04/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục