Sự thật nào về phi vụ Mattia Destro sang Milan?

10:14 Thứ năm 15/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo Tuttomercato, AC Milan tiết lộ họ chưa tiến hành thương thảo với AS Roma để mua tiền đạo Mattia Destro. Động thái này mở ra hy vọng cho Arsenal khi họ cũng muốn có sự phục vụ của tay săn bàn này.

Mattia Destro

AC Milan muốn đưa Mattia Destro về sân San Siro để thay cho Giampaolo Pazzini, người sẽ hết hợp đồng hè này. Thực tế thì từ nhiều ngày qua, báo Ý loan tin Milan đã hoàn tất vụ chuyển nhượng.

Nhưng tin trái chiều xuất hiện hôm 14/01 khi kênh truyền hình Milan cho biết đội chủ sân San Siro vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán để mua Mattia Destro, đồng thời Pazzini nhiều khả năng tiếp tục gắn bó với đội bóng áo sọc đỏ đen tới hết mùa 2014-15.

Trước đây, Destro thừa nhận có thể sang nước ngoài thi đấu để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Tại AS Roma, Destro không được trọng dụng dưới thời HLV Rudi Garcia, dù còn hợp đồng tới 18 tháng.

Theo phân tích của báo chí, giá chuyển nhượng của tiền đạo 23 tuổi này nhiều khả năng sẽ giảm sút nếu không được ký hợp đồng mới trong thời gian tới.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục