Sự thật gây sốc đằng sau thân hình trơ xương của cựu vô địch nữ Wimbledon

12:23 Thứ bảy 09/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Marion Bartoli khiến cả làng banh nỉ ngỡ ngàng với diện mạc đổi khác so với thời còn vô địch Wimbledon.

Bartoli hồi vô địch Wimbledon 2013 và hiện tại. Ảnh: Internet.

Bartoli trong ký ức của người hâm mộ quần vợt là một tay vợt khá tròn trịa. Hình ảnh cô gái người Pháp với dáng người 'đậm' vô địch Wimbledon 2013 đã trở nên quen thuộc trong suốt vài năm qua, mỗi khi người ta nhớ về Bartoli.

Tuy nhiên Bartoli hiện tại đã khác Bartoli của ngày xưa. Những hình ảnh mới nhất cho thấy cựu vô địch Grand Slam xanh xao, gầy gò và thiếu hẳn sức sống.

Những nốt dị ứng nổi đầy mặt của tay vợt 32 tuổi. Ảnh: Internet.

Nhiều nguồn tin cho biết vì từng bị bình luận viên của kênh BBC chê béo nên Bartoli đã quyết định thực hiện một 'cuộc cánh mạng' nhằm giúp cơ thể thon gọn hơn, song đó chỉ là một nửa sự thật.

Tờ Daily Mail mới đây tiết lộ Bartoli sụt cân nghiêm trọng đến vậy là do nhiễm virus trong một thời gian dài. “Có lẽ tim tôi sẽ ngừng đập. Cơ thể tôi từ chối nhận vào rất nhiều thứ, bất cứ thực phẩm nào tôi ăn. Tôi không thể bấm được điện thoại mà không có chiếc găng tay. Tôi cũng không thể mang đồ trang sức vì nó gây kích ứng cho da. Thật khủng khiếp, nó là một cơn ác mộng đối với bản thân tôi," Bartoli nói.

Mới đây cô tiết lộ là mình bị nhiễm virus. Ảnh: Internet.

Nhiều đồng nghiệp tỏ ra thông cảm và khâm phục Bartoli, trong đó có Serena: “Tôi đã thực sự thông cảm khi nghe cô ấy nói. Cô ấy đã thẳng thắn nói lên sự thật về những gì mà cô ấy đã phải trải qua. Tôi quả thật ngưỡng mộ sự dũng cảm của cô ấy”.

Sau Wimbledon 2013, Bartoli tuyên bố giải nghệ và hiện chỉ xuất hiện ở các giải đấu với tư cách một bình luận viên.

Nam Anh | 12:23 09/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục