Sự thán phục dành cho "cầu thủ triệu đô" tại V-League

06:25 Chủ nhật 23/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCựu trợ lý Vũ Anh Thắng đánh giá cao những phẩm chất mà chân sút thuộc biên chế CLB Hà Nội đang sở hữu.

Với hợp đồng hiện tại cùng Hà Nội FC sắp kết thúc, tương lai của tiền đạo Phạm Tuấn Hải nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận. Tuyển thủ Việt Nam đang đạt phong độ tốt trong màu áo CLB lẫn ĐTQG thời gian gần đây.

Được biết, Hà Nội FC sẵn sàng trả một khoản tiền lót tay kỷ lục là 1 triệu USD nếu Tuấn Hải đồng ý gia hạn thêm 3 năm. Dù vậy, chân sút 26 tuổi vẫn đang cân nhắc thêm các lựa chọn trong và ngoài nước.

Tuấn Hải đóng vai trò quan trọng tại Hà Nội FC. Ảnh: Soha

Theo đánh giá từ phiên dịch viên Vũ Anh Thắng - người từng làm trợ lý cho cựu HLV Park Hang-seo ở ĐT U23 Việt Nam - Tuấn Hải xứng đáng nhận được sự tin tưởng từ Ban lãnh đạo CLB Hà Nội, nhờ những phẩm chất nổi bật khác bên cạnh yếu tố chuyên môn.

"Với bản hợp đồng triệu đô như thế, mình nghĩ đó không chỉ là yếu tố chuyên môn mà còn nằm ở yếu tố con người, văn hóa trong thể thao, nhân cách, giá trị mà một tập thể rất cần.

Điều đó sẽ giúp đội bóng đi lên không chỉ về chuyên môn mà còn là yếu tố để cả tập thể có thể noi theo và tiến bộ hơn từng ngày. Những thành quả đạt được thực sự xứng đáng và là tấm gương cho mọi người. Chúc mừng Tuấn Hải."- Soha dẫn lời vị cựu trợ lý.


Nguyễn Văn Minh Nhật | 06:25 23/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục