Su-Se tỏa sáng, Barca thắng không Messi

04:09 Thứ tư 30/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ trẻ Sergi Roberto và tiền đạo Luis Suarez chính là hai cầu thủ đã tỏa sáng, để đem về chiến thắng trọn vẹn trong một trận cầu khó khăn của Barcelona.

Suarez đã tỏa sáng rực rỡ. Ảnh: Internet.

Không có Lionel Messi trong đội hình xuất phát nhưng đội bóng xứ Catalan đã có sự trở lại của tiền vệ đội trưởng Andres Iniesta. HLV Luis Enrique vẫn tung ra những cái tên mạnh nhất hòng tìm kiếm chiến thắng đầu tay tại đấu trường Champions League, sau trận hòa đáng thất vọng trước AS Roma ở lượt đầu.

Tuy nhiên, một Barca không Messi đã phải nhận gáo nước lạnh ngay trên sân Nou Camp. Xuất phát từ một quả phạt góc, cầu thủ có tài sút phạt siêu hạng Hakan Calhanoglu rót bóng chính xác, để trung vệ Kyriakos Papadopoulos lao vào đánh đầu mở tỷ số. Đây mới là chỉ phút 22, và Barca đang bị Bayer Leverkusen dẫn 0-1 ngay trên sân nhà.

Barcelona đã phải nhận bàn thua sớm. Ảnh: Internet.

Cho tới hết thời gian còn lại của hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2, lối chơi Barca vẫn không có gì thay đổi, họ vẫn áp đặt thế trận như những trận đấu trước đó và với phong cách quen thuộc. Nhưng vấn đề ở đây là hàng tiền vệ của Barca lại luân chuyển bóng không tốt, với quá nhiều đường chuyền hỏng.

Tiền đạo trẻ Sandro Ramírez tuy có nỗ lực, nhưng anh vẫn không thể hiện được gì nhiều. Ở phía bên kia, Neymar đã có một trận đấu vô duyên khi sút bóng trúng cột dọc, tuy nhiên vấn đề ở đây là cả anh và Suarez đều không thể phối hợp ăn ý với nhau.

Rõ ràng vắng Messi là một thử thách không nhỏ cho đoàn quân của HLV Luis Enrique. Đã thế, ở phút thứ 60 của trận đấu, họ lại mất thêm tiền vệ trụ cột Andres Iniesta do chấn thương.

Iniesta đã gặp phải chấn thương. Ảnh: Internet.

Dù vậy, Barca vẫn thể hiện được bản lĩnh của mình, và họ cũng phải chờ đến phút 80, từ một pha sút bóng của cầu thủ Barca, thủ môn bên phía đội bóng nước Đức đã bắt không dính bóng, giúp tiền vệ trẻ vừa vào sân thay người Sergi Roberto đệm bóng chuẩn xác, san hòa tỷ số.

Và cũng chỉ 2 phút sau, Luis Suarez thể hiện vì sao người Barca bây giờ nên chờ đợi tất cả ở anh, để thay thế khoảng trống mà Messi đem lại. Một cú ra chân cực nhanh trong một tình huống khó, và tỷ số đã là 2-1. Bayer Leverkusen đã có một trận đấu quả cảm, nhưng Barca vẫn còn Suarez.

Niềm vui của Barceloan càng được nhân lên khi trong trận đấu cùng giờ, BATE Borisov đã bất ngờ hạ đối thủ mạnh là AS Roma với tỷ số 3-2.

Kết quả chung cuộc: Barcelona 2-1 Bayer Leverkusen.

Ghi bàn; Sergi Roberto (80), Luis Suarez (82).

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục