Sự phung phí đã giết chết Man City

03:03 Chủ nhật 11/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phát biểu sau trận hòa trước Everton, HLV Manuel Pellegrini đã không giấu được sự thất vọng của mình đối với các cầu thủ Manchester City.

Sự phung phí đã giết chết Man City

Ngay khi trận đấu tại Goodison Park diễn ra, Man City đã cho thấy sự vượt trội của mình so với đội chủ nhà với hàng loạt cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên thì cũng phải đợi đến tận phút 74 thì họ mới có được bàn mở tỷ số nhờ công Fernandinho.

Những tưởng đó sẽ là tiền đề cho một chiến thắng dành cho Man City, thì chỉ 2 phút sau đó, Naismith đã mang về bàn gỡ cho Everton, trước khi cùng đội bóng vùng Merseyside giành lại 1 điểm từ tay các nhà đương kim vô địch.

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Pellegrini đã thất vọng cho biết: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi khó mà có thể hài lòng với 1 điểm. Chúng tôi đã có ít nhất là 3 đến 4 cơ hội kết thúc trận đấu 25 đầu tiên, nhưng chúng tôi đã không làm được."

"Nếu có thể ghi được bàn thắng trong hiệp một, thì đó sẽ là một bước ngoặt rất quan trọng cho chúng tôi, vì điều đó sẽ giúp chúng tôi có sự chuẩn bị tốt hơn trong hiệp hai, và mở ra nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn cho chúng tôi."

Với trận hòa này, Man City giờ đây đã bị Chelsea dẫn trước 2 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục