Sự nghiệp Coutinho tiếp tục lụi tàn

08:03 Thứ năm 13/06/2024

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano cập nhật tình hình tương lai của Philippe Coutinho.

Vào tháng 1/2022, Aston Villa chiêu mộ thành công Philippe Coutinho của Barcelona theo hợp đồng cho mượn. Cầu thủ 29 tuổi trở lại Premier League, sau khoảng thời gian gây thất vọng ở Barcelona.

Coutinho chơi hay và giúp Aston Villa thăng tiến trên BXH Premier League. Do đó, Aston Villa quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Thay vì để Coutinho ra đi theo dạng tự do, Barcelona đã thu về số tiền 20 triệu euro.

dsd - Bóng Đá
 Coutinho sa sút không phanh.

Với Coutinho, anh quyết chọn Aston Villa vì đây được coi là bước đệm để anh hồi sinh sự nghiệp. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chằng tày gang. Sự xuất hiện của Unai Emery khiến Coutinho không còn tìm được chỗ đứng và phải kinh qua nhiều đội bóng.

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano thông tin: "Coutinho và Aston Villa đồng ý chấm dứt hợp đồng sau thời gian cho mượn ở Qatar. Coutinho rời đi dưới dạng cầu thủ tự do và Vasco da Gama tiếp cận cầu thủ".

Từng được đánh giá là một trong những ngôi sao hay nhất ở vị trí của mình, Coutinho sa sút khi rời Liverpool và chưa bao giờ tìm lại được đẳng cấp vốn có.

Giờ thì anh còn bị Aston Villa chấm dứt hợp đồng, qua đó tương lai không biết đi về đâu.

Tiểu Lam | 08:03 13/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục