Sự khác biệt của Chelsea dưới thời Enzo Maresca

21:50 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Craig Burley thẳng thắn chỉ ra những thay đổi tích cực trong lối chơi của Chelsea kể từ khi Enzo Maresca nắm quyền.

Chelsea đánh dấu những tiến bộ lớn so với chính họ mùa trước. Sau 5 vòng đấu tại Premier League 2024/25, The Blues giành 10 điểm với 3 chiến thắng, 1 trận hoà và 1 trận thua.

Sau khi nắm quyền, HLV Enzo Maresca nỗ lực giúp đội chủ sân Stamford Bridge chơi khởi sắc. Sau 5 trận đấu vừa qua, Chelsea đã ghi được 11 bàn thắng, nhiều thứ hai tại Premier League chỉ sau Man City.

Chứng kiến những tiến bộ của Chelsea, cựu danh thủ Craig Burley thẳng thắn chỉ ra điều khiến ông ấn tượng nhất. Đó chính là lối chơi trực diện, tốc độ hơn của The Blues dưới thời HLV Enzo Maresca.

Chelsea tiến bộ rõ rệt dưới thời Enzo Maresca.

Cựu danh thủ Craig Burley chia sẻ trên ESPN:

Không khó để nhận thấy Chelsea chơi tốc độ hơn. Họ luôn tìm cách đưa bóng lên phía trước nhanh nhất có thể. Nhờ đó, đội bóng có nhiều hơn những tình huống vượt qua đối thủ.

Dưới thời HLV Mauricio Pochettino hay trước đó nữa là Thomas Tuchel, Chelsea thường sẽ chơi chậm hơn. Nhưng HLV Enzo Maresca đã thay đổi mọi thứ.

Ông ấy yêu cầu các cầu thủ phải chơi nhanh, tích cực quan sát và đưa bóng lên phía trước thường xuyên hơn. Và Chelsea đang làm rất tốt.”

Minh Khuê | 21:50 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục