SỰ CỐ: Welbeck vẫn là người của… M.U

07:35 Thứ sáu 03/10/2014

LĐBĐ Anh (FA) dường như quên mất rằng Welbeck vừa lập hat-trick cho Arsenal ở Champions League. Thay vào đó, họ vẫn gán cho cầu thủ này thuộc biên chế của… Man Utd.

Cách đây vài giờ, HLV Roy Hodgson vừa lên danh sách triệu tập 23 tuyển thủ Anh chuẩn bị cho trận đấu với San Marino và Estonia ở vòng loại Euro 2016. Tuy nhiên, LĐBĐ Anh (FA) đã mắc sự cố vô cùng đáng trách.

Bản danh sách triệu tập của FA

Có vẻ như, họ đã quên mất rằng Danny Welbeck vừa lập hat-trick cho Arsenal ở Champions League. Thay vào đó, họ vẫn gán cho cầu thủ này thuộc biên chế của… Man Utd.

Ngay lập tức, bức ảnh danh sách triệu tập của FA đã bị các trang báo lớn của Anh chụp lại và… bêu riếu. Hiện tại, FA vẫn chưa lên tiếng sau sự cố này.

Trong bối cảnh Daniel Sturiddge không thể góp mặt vì chấn thương, Danny Welbeck sẽ là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của ĐT Anh trong đợt tập trung này.

Ngày hôm qua, tiền đạo này vừa lập cú hat-trick (đầu tiên trong sự nghiệp) giúp Arsenal vượt qua Galatasaray với tỷ số 4-1. Trong trận đấu gần nhất của ĐT Anh, cựu tiền đạo của M.U cũng tỏa sáng với cú đúp giúp Tam sư vượt qua Thụy Sĩ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục