Sự cố hy hữu! Trung vệ Gabriel bay mất răng trong trận hòa của Arsenal

07:03 Chủ nhật 03/10/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Pháo thủ thành London gặp sự cố trong trận hòa của đội nhà trước Brighton ở vòng 7 Premier League.

Arsenal có trận đấu đầy khó khăn trước Brighton trong khuôn khổ vòng 7 Premier League. Theo đó, các học trò của HLV Mikel Arteta hoàn toàn bất lực trước hàng thủ tổ chức đầy khoa học của đối thủ.

Chung cuộc, Pháo thủ thành London đành chấp nhận kết quả hòa 0-0 và chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thắng. Thậm chí CĐV Arsenal phải thót tim khi cầu thủ Brighton bị đốn ngã trong vòng cấm ở những phút cuối. Dù vậy, VAR vào cuộc và nói không với penalty. 

Gabriel Magalhaes spotted searching for tooth following Arsenal stalemate after collision with Brighton goalkeeper Robert Sanchez  - Bóng Đá

 Pha va chạm khiến Gabriel mất răng.

Đáng chú ý, trung vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal đã để lại tình huống khá hy hữu trận này. Cụ thể, sau một pha va chạm với thủ thành Robert Sanchez, cầu thủ của Arsenal bay mất răng.

Phóng viên chuyên đưa tin về Arsenal, Chris Wheatley còn quay được đoạn clip Gabriel trở lại sân American Express Community để tìm kiếm chiếc răng bị mất sau khi trận đấu kết thúc. Dù vậy, có vẻ như cuộc tìm kiếm này trở nên vô vọng.

Gabriel Magalhaes spotted searching for tooth following Arsenal stalemate after collision with Brighton goalkeeper Robert Sanchez  - Bóng Đá

 Trung vệ này quay lại sân để tìm kiếm chiếc răng bị mất.

Hình ảnh trên khiến NHM Arsenal liên tưởng tới HLV Mikel Arteta trong quá khứ. Khi còn là cầu thủ và chơi bóng cho Arsenal, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng từng rơi mất chiếc răng cửa sau một tình huống va chạm với đối phương.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 06:05 03/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục