Sự chần chừ của Liverpool mở ra thời cơ cho Juventus

17:28 Thứ hai 12/08/2024

TinTheThao.com.vnJuventus và Atalanta đã có những cuộc đàm phán tích cực về trường hợp của tiền vệ Teun Koopmeiners.

Màn trình diễn tương đối ấn tượng trong màu áo Atalanta ở mùa giải vừa qua giúp Teun Koopmeiners lọt vào mắt xanh của một vài đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Trong đó, Juventus và Liverpool là hai câu lạc bộ thể hiện sự quan tâm sát sao nhất dành cho cầu thủ người Hà Lan.

Teun Koopmeiners lọt vào tầm ngắm của Liverpool và Juventus.

Tân huấn luyện viên Arne Slot hy vọng có thể tái hợp cậu học trò cũ tại sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tiền vệ sinh năm 1998 cũng là cái tên mà người tiền nhiệm Jurgen Klopp để mắt đến từ lâu. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, “The Kop” vẫn chưa có bất cứ động thái cụ thể nào.

Sự chần chừ của Liverpool ở phiên chợ hè năm nay xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Giới chủ câu lạc bộ muốn đánh giá kỹ tình hình lực lượng trước khi chi tiền để mang về những bản hợp đồng mới. Đây có thể là thời cơ để Juventus vượt lên trong thương vụ Teun Koopmeiners.

Theo nhiều nguồn tin tại xứ sở mỳ ống, Juventus và Atalanta vừa có cuộc gặp gỡ để giải quyết tranh cãi xung quanh tuyển thủ Hà Lan. Đội bóng xứ Bergamo sẵn sàng để trụ cột rời câu lạc bộ, tuy nhiên, “Bà đầm già” phải đặt lên bàn đàm phán con số khiến họ cảm thấy hài lòng.

“Bianconeri” muốn mang về ngôi sao 26 tuổi để làm quà cho tân huấn luyện viên Thiago Motta. Đội bóng sọc trắng đen đã theo đuổi cầu thủ này trong một khoảng thời gian khá dài và thậm chí còn đạt thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với đội ngũ người đại diện của anh.

Vấn đề khúc mắc bây giờ nằm ở lời đề nghị của Juventus, nó thấp hơn nhiều so với con số 60 triệu euro mà Atalanta yêu cầu. Về phần mình, Teun Koopmeiners cũng để ngỏ khả năng chuyển tới thành Turin. Chính quyết định này của anh đã gây ra nhiều tranh cãi trong nội bộ đội bóng.

Tiền vệ người Hà Lan vừa từ chối tập luyện cùng các đồng đội, hành vi này khiến huấn luyện viên Gian Piero Gasperini cảm thấy khó chịu và đe dọa sẽ hủy bỏ thương vụ chuyển nhượng. Juventus buộc phải vào cuộc nếu không muốn mọi nỗ lực của họ tan tành mây khói.

Teun Koopmeiners nhiều khả năng sẽ chuyển tới Juventus ở phiên chợ hè năm nay.

Cuộc gặp gỡ giữa đôi bên diễn ra khá tích cực khi Atalanta khẳng định không có vấn đề gì với Juventus, nhưng họ mong muốn cầu thủ 26 tuổi giữ thái độ đúng mực. Vì vậy, việc “Bianconeri” cần làm bây giờ chỉ là đáp ứng mức phí mà đội chủ sân Atleti Azzurri d'Italia yêu cầu.

Nếu “Bà đầm già” đàm phán thành công, Liverpool sẽ phải nhận thêm một nỗi thất vọng nữa trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, các cổ động viên “The Kop” cũng có thể cảm thấy được an ủi phần nào nếu trong ít ngày tới, nửa đỏ vùng Merseyside công bố bản hợp đồng mang tên Martin Zubimendi.

Trần Huy Trưởng | 17:28 12/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục