Sturridge đối mặt với bài kiểm tra thể lực đột xuất

10:55 Thứ bảy 09/02/2013

Cựu tiền đạo của Chelsea đã thi đấu đầy ấn tượng kể từ khi gia nhập đội chủ sân Anfield, tuy nhiên rất có thể anh sẽ không ra sân trong trận gặn West Brom vì chấn thương bắp đùi.

Tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool sẽ phải đối mặt với một bài kiểm tra thể lực đột xuất để chắc rằng anh có thể thi đấu trong trận đấu tiếp theo với West Brom vào hôm thứ Hai, sau khi phải trải qua quá trình hồi phục chấn thương khá gấp gáp.


Cầu thủ 23 tuổi đã có bốn bàn thắng chỉ sau sáu trận đấu cho đội chủ sân Anfield kể từ khi chuyển đến từ Chelsea. Sturridge đã phải rút lui khỏi đội tuyển Anh vì chấn thương bắp đùi, gặp phải trong trận hòa 2-2 của Liverpool trước Manchester City.

Raheem Sterling cũng không thể thi đấu trong trận đấu của đội tuyển Anh tại Wembley hôm thứ Tư vì một vết đau khác, song HLV Brendan Rodgers đã xác nhận anh sẽ kịp bình phục cho trận đấu.

"Raheem vẫn tập luyện được trong ngày hôm nay, vì vậy tôi nghĩ cậu ấy ổn," Rodgers phát biểu trong buổi họp báo.

"Daniel đang được chúng tôi theo dõi kĩ càng và dự kiến trong vài ngày tới sẽ xác định được rằng cậu ấy có thể thi đấu hay không. Nó không nghiêm trọng, nhưng chúng tôi muốn đảm bảo mọi thứ. Có thể đến Chủ nhật, chúng ta sẽ biết."

"Tất cả mọi người còn lại đều ổn."
Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục