Sturridge bình phục chấn thương, Klopp vẫn dè chừng

20:03 Thứ ba 04/04/2017

TinTheThao.com.vnKhả năng cao Daniel Sturridge sẽ trở lại trong trận đấu với Bournemouth vào ngày mai. Trong khi đó, chấn thương của Sadio Mane sau trận derby với Everton sẽ khiến anh phải ngồi ngoài.

Sturridge đã quá quen với việc làm bạn của phòng y tế tại Anfield. Cách đây 1 tháng, anh lại dính chấn thương cơ và không thể tập luyện cùng đồng đội. Tuy nhiên, cách đây ít ngày, người ta đã thấy tiền đạo người Anh trở lại.

Mặc dù Juergen Klopp khẳng định rất vui mừng với trường hợp của Sturridge. Tuy nhiên, ông cũng từ chối xác nhận việc chân sút này sẽ ra sân trong trận với Bournemouth.

Sturridge bình phục chấn thương, Klopp vẫn dè chừng - Bóng Đá

 Sturridge trở lại nhưng Klopp vẫn chưa khẳng định sẽ sử dụng anh. Ảnh: Mirror.

Trường hợp của Mane, tiền đạo đã dính chấn thương nặng sau trận thắng 3-1 trước Everton, Klopp khẳng định: "Tôi có thể nói chắc chắn cậu ấy không thể bình phục cho trận đấu ngày mai. Đầu gối của Mane bị sưng phồng. Chúng tôi đang chờ kết quả đánh giá."

Trận đấu với Bournemouth tại Anfield cũng là cơ hội để Liverpool trả món nợ để thua 3-4 hồi lượt đi. Mặc dù dẫn trước 2-0 sau 25 phút đầu, nhưng những sai lầm đã khiến họ phải trắng tay rời Dean Court.

Quá khứ huy hoàng của Daniel Sturridge:

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 19:30 04/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục