Strootman từ chối M.U, cam kết gắn bó với PSV

22:32 Thứ ba 27/11/2012

Kevin Strootman đã phải lên tiếng trước những tin đồn cho rằng Man United sắp thuyết phục được PSV để chính thức có được sự phục vụ của anh trong mùa đông này.

Kevin Strootman năm nay 22 tuổi và đã là trụ cột ở PSV, thậm chí anh còn vinh dự được trao chiếc băng đội trưởng tuyển Hà Lan ở trận đấu với Andorra chỉ sau 11 lần góp mặt. Strootman là một tiền vệ phòng ngự mạnh mẽ, quyết đoán và được so sánh với huyền thoại Quỷ đỏ là Roy Keane. Không chỉ vậy, khả năng tấn công của anh cũng rất đáng nể. Với những tố chất trên, khá dễ hiểu khi Man United muốn có anh.


Cách đây chưa đầy một tuần, báo chí Hà Lan đưa tin M.U đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với PSV để sở hữu Strootman ngay trong mùa đông này. Mức giá của Strootman hiện khoảng 15 triệu Bảng và đó cũng là con số mà Sir Alex bỏ ra để đưa anh về Old Trafford.

Tuy vậy, mới đây, Strootman khẳng định anh sẽ không rời khỏi Hà Lan vào lúc này và vẫn đang hạnh phúc cùng PSV.

"Việc ra nước ngoài thi đấu ở thời điểm này không ở trong tâm trí của tôi, đó thật sự không phải là sự lựa chọn lí tưởng," Strootman nói trên NUsport.

"Khi đó, bạn chỉ có 2 tuần để thích ứng với môi trường mới. Nếu 1 CLB nào đó muốn có tôi, họ sẽ trở lại vào mùa hè."

"Tôi sẽ ở lại PSV và hy vọng chúng tôi sẽ có suất tham dự Champions League mùa tới. Tất nhiên, tôi có tham vọng và vẫn thường bàn với người đại diện Chiel Dekker về một CLB nào đó. Nhưng hiện tại, tôi hạnh phúc tại PSV và muốn có ngôi vô địch Eredivisie lần đầu tiên của mình."


PSV hiện đang dẫn đầu BXH Eredivisie. Hợp đồng của cựu ngôi sao Sparta Rotterdam với PSV có thời hạn cho đến tháng 6 năm 2016.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục