Strootman từ chối cả Barca, PSG, Real lẫn Man United

22:08 Thứ tư 24/10/2012

Tiền vệ trẻ Kevin Strootman dù được sự quan tâm của các CLB hàng đầu như Man United, Barcelona, Real Madrid nhưng vẫn quyết tâm gắn bó lâu dài cùng PSV.

Năm nay mới 22 tuổi nhưng Strootman đã là trụ cột ở PSV, anh được ví von như một phiên bản của Roy Keane với sự mạnh mẽ, quyết đoán của mình nơi hàng tiền vệ.


Mặc dù đá tiền vệ phòng ngự nhưng Strootman có khả năng hỗ trợ tấn công khá tốt. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Sparta Rotterdam đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng bậc nhất của Hà Lan. Anh cũng là nhân tố quan trọng trong đội hình đội bóng màu da cam tại vòng loại World Cup 2014.

Mức giá của Strootman hiện khoảng 15 triệu Bảng. Đó cũng là con số mà Sir Alex chuẩn bị để đưa cầu thủ này về Old Trafford ngay trong kì chuyển nhượng tới.

Tuy nhưng, người đại diện của Strootman, ông Chiel Dekker tuyên bố cầu thủ của mình chỉ ra đi khi mùa bóng này kết thúc.

Chiel Dekker cho biết trên Calciomercato: "Thân chủ của tôi sẽ ra đi vào tháng Giêng này ư? Không, chắc chắn là không."

"Lúc này chỉ mới là tháng Mười và điều duy nhất tôi có thể nói vào lúc này là các CLB hãy liên hệ với tôi vào tháng Năm năm sau."


Strootman có 11 trận đấu cùng tuyển Hà Lan và ghi được một bàn thắng. Trong cuộc đối đầu với  Andorra gần đây, anh còn vinh dự được trao chiếc băng đội trưởng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục