Strootman trở lại sau 8 tháng dưỡng thương

19:50 Thứ năm 06/11/2014

(TinTheThao.com.vn)  - Tiền vệ AS Roma, Kevin Strootman đã hoàn toàn bình phục chấn thương và hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu cuối tuần này.


Tuần vừa qua, Strootman đã chơi cùng đội hình trẻ Roma. Như vậy, NHM sắp được thấy tiền vệ người Hà Lan tung hoành sau 8 tháng dưỡng thương vì chấn thương đầu gối.

Trong trường hợp HLV Rudi Garcia cẩn thận, Strootman sẽ được ra sân ở trận đấu với Atalanta vào ngày 22 hoặc trận đấu với CSKA Moscow ở Champions League tại thủ đô nước Nga ba ngày sau đó.

Không chỉ Roma vui khi Strootman bình phục, Man United cũng rất hứng khởi với thông tin này. Nên nhớ, HLV Louis van Gaal đặc biệt yêu thích Strootman và luôn theo dõi từng động thái của người đồng hương. Nếu Strootman trở lại với phong độ tốt nhất, sẽ không bất ngờ nếu M.U làm mọi cách để đưa anh về Old Trafford.

Thậm chí theo nguồn tin độc quyền của Goal, Kevin Strootman đã yêu cầu BLĐ AS Roma cho phép anh đàm phán với người đại diện của M.U để có thể gia nhập đội bóng này trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục