Strootman tha thiết muốn đến M.U

08:46 Thứ bảy 06/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo tin từ Daily Express, tiền vệ Roma - Kevin Strootman luôn sẵn sàng chờ đợi đến tháng Giêng để trở thành cầu thủ của Manchester United.


M.U vừa trải qua một kì chuyển nhượng tấp nập. Rất nhiều ngôi sao đã được đưa về Old Trafford. Blind, Luke Shaw, Rojo giúp hàng thủ Quỷ đỏ bớt mỏng manh. Ander Herrera mang đến sự sáng tạo nơi tuyến giữa trong khi Angel di Maria, Radamel Falcao giúp hàng công M.U cực kì đáng gờm.

Nhưng có một vị trí khiến HLV Louis van Gaal chưa thể yên tâm, đó là tiền vệ phòng ngự. Ở vị trí này, M.U từng ngắm Arturo Vidal, nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan có vẻ như không muốn Vidal bởi tiền sử chấn thương tiền vệ của Juve. Và trên hết, ông rất thèm khát Kevin Strootman.

Ở tuyển Hà Lan, Van Persie và Strootman chính là 2 học trò mà Van Gaal 'cưng' nhất, tin tưởng nhất. Và khá dễ hiểu khi dù Strootman có đang dưỡng thương, Van Gaal vẫn chờ đợi để đưa anh về vào kì chuyển nhượng mùa đông tới. Số tiền M.U dự chi là 25 triệu bảng - con số có lẽ là đủ để thuyết phục Roma.

Cũng liên quan đến M.U, lúc này, Juventus đang dự tính chiêu mộ 2 người thừa ở Old Trafford là Adnan Januzaj và Juan Mata.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục