Strootman nghỉ thi đấu dài hạn, Man Utd rút lui

10:55 Thứ ba 11/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Express, Man Utd đã quyết định chấm dứt kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Kevin Strootman của Roma.


Trong thất bại 0-1 của Roma trước Napoli cuối tuần qua, Kevin Strootman đã buộc phải rời sân dưới sự giúp đỡ của các nhân viên y tế chỉ sau 10 phút thi đấu vì bị đứt dây chằng trước, và một chấn thương khác ở khớp gối trái.

Đây là hậu quả cho việc tiền vệ 24 tuổi này đã gắng sức thi đấu sau khi đã gặp vấn đề trong trận giao hữu giữa Hà Lan và Pháp trước đó vài ngày. Và theo những thông tin mối nhất từ Roma, thì anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 6 tháng tới, đồng nghĩa với việc chính thức đóng lại giấc mơ dự World Cup mùa Hè này.

Bên cạnh đó, theo những thông tin mới nhất từ Daily Express, thì cũng vì sự việc này, mà phía Man Utd đã quyết định chấm dứt kế hoạch đàm phán với Roma trong việc mùa lại tiền vệ người Hà Lan, sau khi đã hỏi mùa với giá 25 triệu euro.

Trong mùa giải đầu tiên đầu quân cho Roma, cựu ngôi sao của PSV Eindhoven cũng đã để lại được rất nhiều ấn tượng cho người hâm một, khi góp phần xây dựng một tuyến giữa vững chắc cho Bầy Sói Thủ Đô, bên cạnh đó anh cũng đã tự mình ghi 5 trong 24 trận ra sân.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục