Stramccioni quyết không bỏ cuộc

08:45 Thứ bảy 05/05/2012

Tuy thừa nhận "3 phút chí mạng" của Parma đã khiến giấc mơ Champions League đang rất xa vời với Inter, nhưng Andrea Stramaccioni khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ không bỏ cuộc.

Sớm có bàn thắng dẫn trước ngay ở phút 14, nhưng Inter đã phải rời khỏi Parma với cảnh trắng tay sau khi đôi chủ nhà bất ngờ lật ngược thế cờ trong hiệp hai và thắng ngược với tỷ số 3-1.

Andrea Stramaccioni. Ảnh: Internet.

Thất bại này đã chấm dứt chuỗi trận bất bại của Inter dưới thời Stramaccioni, cũng như khép dần cánh cửa tới Champions League của đội bóng này.

Tuy nhiên Trong phát biểu mới đây trước truyền thông, chiến lược gia trẻ tuổi này đã khẳng định rằng Inter vẫn chưa đầu hàng.

"Không phải chỉ dơn thuần là những sai lầm cá nhân, tôi muốn nói đến 3 phút chí mạng trong trận đấu này mới chính là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của chúng tôi."

"Tuy nhiên ba phút đó sẽ không thể phá hoại những gì mà chúng tôi đã làm được trong thời gian vừa qua. Chúng tôi đã không may mắn và mắc quá nhiều lỗi, nhất là trong hiệp hai, nhưng đó không phải chỉ là lỗi của vài cá nhân."

"Vì Champions League, chúng tôi cần chiến thắng trong những trận đấu còn lại. Chúng tôi đang tự làm khó mình và giờ đây chúng tôi cần phải lấy lại tinh thần. Trận đấu Chủ nhật sẽ là thời điểm để chúng tôi làm điều này."
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục