Stramaccioni toàn quyền quyết định đối với trường hợp của Sneijder

13:53 Thứ năm 06/12/2012

HLV Andrea Stramaccioni khẳng định chỉ có ông mới có quyền quyết định Wesley Sneijder có được phép ra sân thi đấu hay không.

Hiện tiền vệ người Hà Lan đang bị giam lỏng tại Inter, sau khi anh không đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng này, điều đồng nghĩa với việc chấp nhận giảm mức lương 6 triệu euro/ mùa như hiện nay.

Andrea Stramaccioni. Ảnh: Internnet.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, HLV Stramaccioni khẳng định việc Sneijder không thi đấu trong thời gian qua hoàn toàn là do quyết định của ông, không hề có bất kỳ tác động nào từ thượng tầng của Nerazzurri.

"Tôi nghĩ tôi đã nói quá nhiều về điều này. Tất cả các quyết định về trường hợp của từng cầu thủ đều hoàn toàn được đưa ra dựa trên những đánh giá của tôi."

"Nếu Sneijder được chơi, hay có tên trong danh sách thi đấu thì đó hoàn toàn là do quyết định của tôi, chứ không phải một ai khác. Tôi hoàn toàn nhận trách nhiệm về điều này."

"Anh ấy vẫn đang tập luyện tốt cùng các đồng đội. và tôi hy vọng sẽ không cần phải tiếp tục trả lời về những chuyện như thế này."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục