Stones đốt lưới M.U, Pep Guardiola thừa nhận 1 điều

11:13 Thứ năm 07/01/2021

TinTheThao.com.vnJohn Stones chính là người ghi bàn khai thông bế tắc trong trận bán kết Carabao Cup.

Có thể thấy cả HLV Ole Gunnar Solskjaer và HLV Pep Guardiola đều xem trọng đấu trường Carabao Cup, khi tung ra những quân bài mạnh nhất trong đội hình ra sân. Thế trận diễn ra khá cân bằng cho đến phút 50, John Stones ghi bàn mở tỷ số từ một tình huống đá phạt cố định. Phút 83, Fernandinho ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City, qua đó giúp The Citizens góp mặt tại trận chung kết.

Stones không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi bàn thắng vào lưới Man Utd, anh gây bất ngờ bởi phong độ chói sáng khi được Pep Guardiola tin tưởng trở lại. Bằng khả năng phán đoán, phòng ngự khoa học, kết hợp với kỹ năng chơi chân nhuần nhuyễn, trung vệ người Anh đang kết hợp vô cùng ăn ý với Ruben Dias, tạo ra “lá chắn thép” trước khung thành của Man City.

Pep khen ngợi Johns Stones - Bóng Đá

 Stones đang có phong độ cao.

HLV Pep Guardiola đã phải dành những lời khen ngợi cho cậu học trò: “Tôi hoàn toàn tin tưởng Stones. Sự nghiệp của bạn sẽ có lúc thăng, lúc trầm. Thật không may, cậu ấy đã vật lộn với bản thân lâu hơn chúng tôi mong đợi – nhưng sự trở lại của Stones hoàn toàn phụ thuộc vào cậu ấy.

Stones đã có màn trình diễn xuất sắc. Nhưng điều quan trọng và khác biệt nhất mà cậu ấy đã làm được lúc này, là chơi 4,5,6 trận liên tiếp. Đó chính là thứ mà Stones đang tìm kiếm trong 3-4 năm vừa qua. Nó rất quan trọng.”

Chiến thắng của Chelsea trước Man City năm 2013:

 
Endo | 10:15 07/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục