Stones: “CĐV chỉ trích, Southgate càng được tiếp thêm động lực”

22:16 Thứ năm 04/07/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với BBC Sport, hậu vệ John Stones của tuyển Anh đã lên tiếng bảo vệ HLV Gareth Southgate sau hàng loạt chỉ trích thời gian qua.

Dù tuyển Anh đã có tấm vé lọt vào vòng tứ kết EURO 2024 sau chiến thắng kịch tính 2-1 trước Slovakia nhưng đến thời điểm hiện tại, làn sóng chỉ trích hướng về HLV Southgate từ giới mộ điệu vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống bởi lối chơi cũng như cách lựa chọn nhân sự. 

Ở thắng lợi mới nhất trước Slovakia, dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng Tam Sư đã bị dẫn trước phần lớn thời gian thi đấu và chỉ giành chiến thắng từ 2 tình huống tỏa sáng cá nhân của Jude Bellingham và Harry Kane.

Thậm chí sau trận hòa 0-0 trước Slovenia ở lượt trận cuối vòng bảng, HLV Southgate còn bị các CĐV đội nhà ném cốc và vật thể lạ vào người.

Southgate đang bị truyền thông chỉ trích kịch liệt.

Chứng kiến ông thầy phải đối mặt với nhiều sức ép, hậu vệ Stones mới đây đã lên tiếng đáp trả. 

“Tôi đã thấy nhiều người hâm mộ ném cốc bia vào người Southgate sau trận hòa Slovenia, tôi khẳng định điều đó chỉ khiến ông ấy có thêm động lực chứng minh năng lực bản thân, Stones nói trên BBC Sport. “Chúng tôi là những người trực tiếp tiếp xúc với ông ấy nên hiểu Southgate là người thế nào. Sau cùng, toàn đội sẽ luôn thi đấu với quyết tâm cao nhất vì Southgate, danh dự đội bóng và tất cả người hâm mộ”.

Đêm thứ 7 tới, tuyển Anh sẽ bước vào trận tứ kết với Thụy Sĩ trên sân Dusseldorf Arena.


Nguyễn Việt Tùng | 22:16 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục