Steven Pienaar không muốn Baines đến Man United

18:32 Thứ bảy 04/08/2012

Tiền vệ Everton Steven Pienaar lên tiếng bày tỏ hy vọng Leighton Baines sẽ ở lại CLB thay vì đến cho đấu cho Manchester United.

Pienaar năm nay 30, vừa được Everton mua lại với giá 4,5 triệu bảng sau mượn anh về thi đấu trong nửa sau của mùa giải 2011/12. Trước đó anh đã từng khoác áo đội chủ sân Goodison Park trong suốt 3 năm rưỡi rồi chuyển sang chơi cho Tottenham vào năm 2011.


Sau khi chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng bốn năm tại Everton, tiền vệ người Nam Phi bày tỏ mong muốn CLB có thể giữ lại những cầu thủ tốt nhất của mình, đặc biệt là Leighton Baines, người được Man United theo đuổi suốt mùa hè.

Pienaar nói trên tờ The Guardian: "Việc đi hay ở của Baines không liên quan đến tôi. Nhưng câu lạc bộ rất mong muốn có thể giữ lại cầu thủ tốt nhất của mình. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ ở lại và trở thành phần quan trọng của đội bóng."

"Cậu ấy có thể ghi bàn thắng, cậu ấy có thể giúp tôi cùng các đồng đội hưởng lợi với tầm hoạt động rộng của mình. Baines được HLV cùng các cầu thủ hết lòng ủng hộ. Hy vọng chúng tôi có thể giữ lại cậu ấy."


Pienaar nói thêm rằng mối quan hệ giữa mình với Baines là khá mật thiết và cũng chính hậu vệ cánh trái người Anh này có tác động không nhỏ trong việc anh trở lại Everton.

Theo nhiều thông tin từ báo chí Anh, Baines đang ở rất gần Man United, số tiền mà đội chủ sân Old Trafford bỏ ra chừng 12 triệu bảng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục