Steven Gerrard: Tôi không bao giờ được Capello tin tưởng

15:12 Thứ bảy 07/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau cùng, Steven Gerrard đã có thể hướng tới một kỳ World Cup mà bản thân anh thấy được tôn trọng, khi HLV Roy Hodgson tin tưởng trao cho tiền vệ 33 tuổi này chiếc băng thủ quân. Ngược lại, dưới thời Fabio Capello thì anh chỉ là sự lựa chọn thứ 3.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Gerrard cho rằng ông thầy cũ Fabio Capello không bao giờ tin tưởng mình. Theo trang TeamTalk, Gerrard chỉ được đeo băng đội trưởng tuyển Anh ở Nam Phi 4 năm trước ở World Cup 2010, khi sự lựa chọn hàng đầu Rio Ferdinand bị chấn thương đầu gối trong lúc tập luyện.


Rồi sau đó, chiếc băng đội trưởng trở lại với John Terry. Rồi lúc cầu thủ này bị tước vai trò thủ quân vì những chuyện liên quan đến cuộc sống cá nhân, Capello lại trao nó cho Ferdinand. Chính điều này khiến Gerrard tin rằng mình không được HLV tin tưởng có đủ trách nhiệm giữ vai trò đầu tàu 'tam sư'.

"Capello không tin tôi trong vai trò là sự lựa chọn hàng đầu cho băng thủ quân. Ông ấy tin và đánh giá tôi như một cầu thủ, mối quan hệ của hai bên rất ổn. Nhưng khi chọn ra ai là thủ quân, Capello chọn Rio Ferdinand và John Terry, đồng thời nghĩ rằng họ có một điều gì đó khác thường. Tôi chỉ là sự lựa chọn thứ ba", Gerrard nói.

Những chia sẻ của tiền vệ này ngoài mục đích chỉ trích ông thầy cũ, còn được nhằm để ca ngợi HLV Roy Hodgson. Được biết, chính HLV đương nhiệm tuyển Anh đã giao băng thủ quân cho Gerrard tại World Cup 2014.

"Roy có sự tin tưởng dành cho tôi nên mới giao băng đội trưởng lần này. Tôi thích được là thủ lĩnh của tuyển Anh hơn vai trò một đội phó. Điều này không phải bàn cãi", Gerrard cho biết thêm.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục