Steven Gerrard sắp tái xuất Premier League với 1 điều kiện

00:26 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh đưa tin Steven Gerrard hoàn toàn có thể tái xuất Premier League trong khoảng 48 giờ tới.

Được đánh giá sẽ tạo nên nhiều bất ngờ và cạnh tranh thứ hạng ở Premier League thế nhưng tính đến thời điểm này, Aston Villa đã để thua đến 7 trận sau 11 vòng đấu, kết quả khiến họ đang ngụp lặn ở nhóm 5 đội cuối bảng. 

Những kết quả tồi tệ trong thời gian đã buộc Ban lãnh đạo Villa đưa ra quyết định khi họ đã sa thải HLV Dean Smith. Thông báo trên trang chủ đội bóng, phía Villa cho biết: "Sau khi có những thành tích tốt ở mùa giải trước, năm nay kết quả lại không được tốt và vị trí không được như mong đợi. Vì lý do này, chúng tôi quyết định đưa ra sự thay đổi để có thời gian cho một huấn luyện viên mới tạo ra ảnh hưởng".

Ngay lập tức, công cuộc tìm kiếm tân thuyền trưởng đã được phía Villa khởi động và cái tên sáng giá đang nằm trong tầm ngắm của họ chính là huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard. 

Steven Gerrard sắp tái xuất Premier League với 1 điều kiện - Bóng Đá

Gerrard có thể trở thành tân HLV của Aston Villa.  

Hiện tại, cựu tiền vệ người Anh đang làm tốt công việc của mình tại Rangers và nếu muốn có được chữ ký của Gerrard, Ban lãnh đạo Villa sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. 

Theo nguồn tin từ trang Record Sport, phía Ranger đã yêu cầu số tiền bồi thường hợp đồng rơi vào khoảng 3 triệu bảng Anh và nếu giải quyết được vấn đề tài chính này, phía Villa hoàn toàn có thể công bố Gerrard là tân thuyền trưởng của họ trong khoảng 48 giờ tới.  

Ngày đầu tiên của Steven Gerrard tại Rangers:

 
Phi Yến | 23:28 10/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục