Steven Gerrard muốn chiêu mộ sao Man Utd

05:34 Thứ hai 07/12/2020

TinTheThao.com.vnSteven Gerrard lâu nay được biết là người có mối thù 'khó rửa' với Man Utd.

 

Lingard tỏa sáng trong màu áo Derby

Dù vậy, theo TEAMtalk, vị HLV hiện tại của Glasgow Rangers đang rất quan tâm đến tiền vệ Jesse Lingard của Quỷ đỏ.

Rangers: Gers eye Jesse Lingard - Bóng Đá

 Lingard được nhiều CLB theo đuổi.

Hiện tại, Lingard chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và Man Utd có lựa chọn gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Anh thêm 12 tháng. Tuy nhiên, Lingard được cho là đã yêu cầu đội bóng chủ quản của mình cho phép ra đi tự do. Rangers, Celtic của Scotland và một số câu lạc bộ từ Đức, Ý, Tây Ban Nha, Anh cũng đang theo đuổi 'người thừa' của Man Utd.

Lingard đã không chơi một phút nào ở Premier League cho đến thời điểm này của mùa bóng, nhưng anh vẫn có đủ tài năng để cống hiến ở cấp độ cao nhất. Ole Gunnar Solskjaer trước đây đã nói rằng cựu cầu thủ của Birmingham City ở ‘đẳng cấp hàng đầu’, và Lingard đã chứng minh điều đó rất nhiều lần với 33 bàn thắng sau 209 trận cho Quỷ đỏ.

Anh cũng đã gây ấn tượng trên đấu trường quốc tế. Tại World Cup 2018, Lingard đóng vai trò rất quan trọng cho Tam sư, đã ghi bàn vào lưới Panama trong chiến thắng 6-1 ở vòng bảng, đồng thời cung cấp hai đường kiến tạo tại giải đấu.

Hiện tại được định giá 12,6 triệu bảng (Transfermarkt), Lingard có thể là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Glasgow Rangers, đặc biệt là dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

Minh Tuấn | 04:36 07/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục