Steven Gerrard: Luis Suarez là một thiên tài

11:52 Thứ năm 19/06/2014

Đội trưởng Steven Gerrard khẳng định mình sẽ không nói chuyện với Luis Suarez trong những giờ trước trận đấu của ĐT Anh với Uruguay ở lượt trận thứ hai tại bảng D World Cup 2014.

Sau khi thất bại 1-2 trước Italia ở Manaus, đoàn quân của HLV Roy Hodgson đang cần một chiến thắng trước Uruguay để tiếp tục hy vọng giành tấm vé giành quyền vào vòng 16 đội.

Trong khi đó Uruguay cũng cần một chiến thắng sau khi đã gục ngã 1-3 trước Costa Rica ở lượt trận đấu đầu tiên.


Hiện vẫn còn những nghi ngờ về khả năng ra sân của Suarez, người đã trải qua phẫu thuật đầu gối 4 tuần trước, nhưng Gerrard khẳng định tiền đạo đang khoác áo Liverpool có thể ra sân ở trận đấu đêm nay cho Uruguay.

‘Tôi sẽ không nói chuyện với cậu ấy trước khi trận đấu diễn ra, nó sẽ là một sự thiếu tôn trọng với những người đồng đội’ Gerrard nói.

"Tôi đã nói chuyện với Luis trước đây và đã có một số câu nói đua với cậu ấy, nhưng tôi sẽ không nói chuyện với cậu ấy trước khi diễn ra trận đấu”.

"Luis Suarez là một thiên tài, tôi đã nói điều này nhiều lần. Nó sẽ là một động lực cho Uruguay và các fan hâm mộ của họ khi cậu ấy trở lại, nhưng họ có nhiều hơn một Suarez. Chúng tôi có một kế hoạch cho trận đấu để cố gắng giành chiến thắng ở trận này”.
Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục