Steven Gerrard - "Không thể thay thế" ở Liverpool

11:53 Thứ bảy 10/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Luis Suarez cho rằng người đồng đội cũ của anh tại Liverpool, Steven Gerrard là không thể thay thế.

Tiền vệ 34 tuổi đã quyết định chia tay Liverpool và sẽ gia nhập CLB LA Galaxy ở giải MLS của Mỹ sau khi kết thúc hợp đồng với đội chủ sân Anfield vào cuối mùa giải này.

Gerrard sắp rời Liverpool. Ảnh internet.

Suarez hiện đang khoác áo Barcelona nhưng anh vẫn luôn dành sự quan tâm cho đội bóng cũ, đặc biệt là người đồng đội thường rất ăn ý với anh là Steven Gerrard. Trước thông tin Gerrard ra đi, Suarez đã có những cảm nghĩ riêng của mình.

"Steven Gerrard là một trong số ít cầu thủ trên thế giới không thể thay thế được. Không chỉ như thế Steven còn là một đội trưởng tuyệt vời, đại diện cho Liverpool vì thế quá khó để tìm một người khác thế chỗ.

Steven là người tôi luôn dành sự tôn trọng lớn cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời. Sự nghiệp của tôi có ảnh hưởng to lớn bởi anh ấy. Trước đó, Steven đã nói rằng tôi nên ở lại Liverpool thêm một mùa giải rồi hãy rời đi nếu Barcelona thực sự quan tâm. Tới nay, đó là lời khuyên hay nhất mà tôi từng nhận được".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục