Steve Round và Jimmy Lumsden nối gót Moyes rời Old Trafford

23:19 Thứ ba 22/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - BBC đưa tin cả 2 trợ lí HLV Steve Round và Jimmy Lumsden đều phải theo chân David Moyes rời khỏi Manchester United.

Steve Round (giữa) phải ngậm ngùi ra đi.

Sau mùa bóng đầu tiên thảm họa tại Old Trafford, David Moyes đã chính thức bị sa thải dù hợp đồng của ông với M.U vẫn còn đến 5 năm. Tạm thời, Ryan Giggs sẽ là người dẫn dắt M.U.

Trước mắt, Phil Neville vẫn tại vị cho đến khi mùa bóng kết thúc. Còn trợ lí Round và Lumsden - 2 người đã theo HLV Moyes từ Everton đến M.U - sẽ phải ra đi.

Nicky Butt sẽ là trợ lí cho Giggs trong 4 trận còn lại của Man United mùa này bên cạnh Phil Neville và HLV thủ môn Chris Woods.

Nhiều nguồn tin cho rằng chính Ryan Giggs là tác nhân chính khiến Moyes phải ra đi. Và lúc này, M.U cũng đang xem xét mời một huyền thoại khác là Paul Scholes trở lại Old Trafford trong vai trò trợ lý cho Ryan Giggs. Cần nhớ là cả Giggs lẫn Scholes đều đã có tấm bằng HLV chuyên nghiệp trong tay.

Hiện tại, M.U đang nhắm đến khá nhiều HLV tên tuổi như Louis Van Gaal, Jurgen Klopp, Conte hay Diego Simeone về dẫn dắt đội bóng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục